Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hành động trượng nghĩa mùa dịch Covid-19

Thứ Sáu 27/03/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời điểm các trận đấu bóng đá không được tổ chức, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang sử dụng sân nhà để làm nơi tiếp tế hỗ trợ chống dịch đang bùng phát.

Mới đây, CLB Real Madrid đã thông báo về việc sử dụng sân nhà Santiago Bernabeu làm kho vật tư thiết bị y tế, nhằm giúp đỡ cơ quan chức năng phòng chống dịch COVID-19. Thêm vào đó, các tổ chức có thể trực tiếp đến ủng hộ tiền và các hiện vật ngay tại đây.

Real Madrid hành động trượng nghĩa mùa dịch Covid-19 hình ảnh
Sân vận động Santiago de Bernabeu

Vào lúc này, Tây Ban Nha là một trong những nước chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ dịch bệnh, khi đã có hơn 56.000 trường hợp được xác định dương tính và khoảng 4.000 người tử vong.

Phát biểu trong thông cáo đăng tải hôm 26/3, đại diện Đội bóng hoàng gia TBN cho biết: "Real Madrid, kết hợp cùng Hội đồng Thể thao cấp cao TBN, sẽ thực hiện một chương trình tại thủ đô Madrid để phân phối vật tư, thuốc men phục vụ cho việc chống dịch."

"Tất cả hiện vật sẽ được gửi đến các cơ quan y tế của Tây Ban Nha, dưới sự giám sát của Chính phủ để sử dụng cho những mục đích phù hợp nhất."

"Bên cạnh đó, Real Madrid cũng hỗ trợ xây dựng cơ sở cho các tổ chức và doanh nghiệp đến và ủng hộ cho Bộ Y tế TBN. Đây sẽ là những sự bổ sung cần thiết cho những nỗ lực mà Chính phủ đang thực hiện."

Vừa qua, Chính phủ Tây Ban Nha đã phát lệnh giới nghiêm, hạn chế các hoạt động công cộng đến ngày 12/4.

Hiện tại, các hoạt động thể thao, trong đó có giải La Liga, đều chưa xác định ngày trở lại.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X