Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gửi Tottenham: 45 triệu bảng + Ceballos = Eriksen

Thứ Tư 19/06/2019 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid quyết tâm mua tiền vệ Eriksen của Tottenham, họ sắp gửi một lời đề nghị khó cưỡng đến đội bóng thành London.

Real gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Eriksen


Tính đến thời điểm hiện tại, Real Madrid đã chi tổng cộng 320 triệu euro để mua sắm ở Hè 2019. Đã có tổng cộng 6 tân binh cập bến sân Bernabeu, song dường như đội bóng thành Madrid vẫn chưa muốn dừng lại. Theo thông tin được The Sun đăng tải, Los Blancos muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm.
 
Real Madrid quyết tâm mua tiền vệ Eriksen ở Hè 2019 hình ảnh

Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Eriksen ở Hè 2019


Luka Modric năm nay đã 34 tuổi, HLV Zidane muốn có một cái tên thay thế lâu dài cho ngôi sao người Croatia. Ông thầy người Pháp nhắm Christian Eriksen như một trong những mục tiêu hàng đầu. Ngôi sao của Tottenham vừa từ chối ký hợp đồng mới với Spurs, anh muốn ra đi ở Hè 2019.

Mùa giải vừa qua, Eriksen có 8 bàn cùng 12 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ người Đan Mạch duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất giải đấu cao nhất bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại.

Với những tố chất của mình, Eriksen đủ khả năng thay thế vị trí của Modric. Mặc dù hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1992 với Tottenham chỉ còn thời hạn 12 tháng, song Spurs đang tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này. Họ đòi đến 85 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi.

Theo Don Balon, Real Madrid quyết tâm mua tiền vệ Eriksen của Tottenham, họ sắp gửi một lời đề nghị khó cưỡng đến đội bóng thành London. Theo đó, Los Blancos sẵn sàng chi 45 triệu bảng cộng tiền vệ Dani Ceballos qua đó thuyết phục “Gà trống” nhả ngôi sao của mình.

Ngoài Tottenham, MU cũng quan tâm Eriksen. Quỷ đỏ nhắm cầu thủ 27 tuổi trong trường hợp Paul Pogba rời Old Trafford. MU Người cũ Chelsea, Tony Cascarino mới đây đã lên tiếng khuyên Man đỏ bán tiền vệ người Pháp và đưa về ngôi sao của Tottenham.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X