Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gửi thêm một lời đề nghị siêu khủng vụ Neymar

Thứ Bảy 24/08/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid quyết tâm mua Neymar, đội bóng thành Madrid chấp nhận dùng 120 triệu euro cộng bộ đôi Luka Jovic và Keylor Navas để hy vọng có được điều mình cần.

Real gửi thêm một lời đề nghị khủng vụ Neymar


Real Madrid đang rất muốn mua tiền đạo Neymar của PSG. Đội bóng thành Madrid hiểu rằng tiền đạo sinh năm 1992 muốn ra đi và đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng bán ngôi sao của mình. Trong thời gian qua, đội chủ sân Bernabeu đã tỏ ra quyết tâm nhưng PSG rất cứng rắn.
 
Gửi lời đề nghị khủng, Real Madrid quyết tâm mua Neymar hình ảnh

Real Madrid rất muốn có Neymar


PSG khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình với giá 250 triệu euro, đó là lời đề nghị quá khó với Real Madrid bởi họ đã chi 321 triệu euro mua sắm cầu thủ ở Hè năm nay. Los Blancos chỉ chấp nhận mua Neymar nếu PSG chấp nhận trao đổi cầu thủ.

Đội bóng thành Madrid đã dùng Isco, James và Bale để trao đổi, nhưng PSG đều từ chối. Mới nhất, Real Madrid quyết tâm mua Neymar, đội bóng thành Madrid chấp nhận dùng 120 triệu euro cộng bộ đôi Luka Jovic và Keylor Navas để hy vọng có được điều mình cần.

Theo Zurnal.rs, HLV Zidane không hài lòng với phong độ của Jovic, ông sẵn sàng dùng tiền đạo này như một phần của thương vụ chiêu mộ Neymar. Đội bóng của TBN cũng hiểu rằng PSG đang cần một thủ môn mới, bởi vậy họ sẵn sàng nhả Keylor Navas.

Rõ ràng lời đề nghị của Real Madrid có sức hút rất lớn và đội bóng nước Pháp sẽ phải suy nghĩ. Ngoài Real Madrid thì Barca cũng quan tâm Neymar, đội bóng xứ Catalan cũng đang rất quyết tâm trong bối cảnh Coutinho đã ra đi còn Luis Suarez và Dembele thì dính chấn thương.

TTCN ơ châu Âu sẽ đóng lại vào ngày 2/9, bởi vậy cả Real và Barca sẽ còn khoảng 10 ngày nữa để thuyết phục PSG nhả ngôi sao người Brazil.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X