Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gửi sao tiềm năng sang học việc ở Sevilla

Thứ Ba 02/07/2019 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã đồng ý cho Sevilla mượn hậu vệ trái Sergio Reguilon, nhưng không chấp nhận điều khoản cho phép đối tác mua đứt.

Sergio Reguilon sẽ chơi cho Sevilla dưới dạng cho mượn từ Real Madrid trong mùa 2019/20. Tuy nhiên, Los Blancos không đồng ý một điều khoản mua đứt cầu thủ 22 tuổi.

Các nguồn tin thân cận cho hay Real và Sevilla đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Reguilon. Theo đó, cầu thủ chạy cánh trái này sẽ đầu quân cho đội bóng xứ Andalusia trong mùa 2019/20 dưới dạng cho mượn.

hau ve Reguilon
Reguilon sắp tới Sevilla dưới dạng cho mượn

Real đang tiếp tục quá trình tinh giản nhân lực. Họ đã để Marcos Llorente và Mateo Kovacic sang Atletico Madrid và Chelsea trong khi Theo Hernandez đã tiến gần tới hợp đồng 20 triệu Euro chuyển đến AC Milan.

Ở vị trí hậu vệ trái, ngoài cựu binh Marcelo, Real đã tậu về tân binh Ferland Mendy và không còn chỗ cho Hernandez. HLV Zinedine Zidane không muốn làm điều tương tự với Sergio Reguilon. Chàng trai sinh năm 1996 đã được tiền nhiệm Santiago Solari đôn lên đội 1 khi nắm quyền giữa mùa trước và có thể hiện tốt.

Có một quãng thời gian Reguilon chiếm luôn suất đá chính của Marcelo. Về lâu dài, Zidane xác định đây sẽ là phương án kế tục lão tướng Brazil đã 31 tuổi. Tuy nhiên, lúc này thì chưa và HLV người Pháp muốn Reguilon có cơ hội tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn.

Zidane co le la nguoi vui nhat khi Real chieu mo thanh cong Hazard
Zidane vẫn xem hậu vệ 22 tuổi là tương lai của Real

Kế hoạch ban đầu của bộ phận chuyển nhượng Real là để Reguilon rời khỏi Tây Ban Nha và thử nghiệm bản thân bên ngoài quê hương. Nhưng Sevilla đã thuyết phục được tất cả các bên rằng họ là lựa chọn tốt nhất cho thành viên U21 xứ đấu bò vào lúc này. Đội bóng xứ Andalusia muốn trẻ hóa đội hình và tăng cường thêm chất Tây Ban Nha.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Reguilon cùng Real không có ý định sớm chia tay và sẽ không có điều khoản mua đứt cho Sevilla sau mùa 2019/20. Trong tương lai, họ sẽ ngồi lại và bàn về một hợp đồng mới.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X