Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Paulo Dybala

Thứ Sáu 13/11/2020 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid rất muốn có tiền đạo Paulo Dybala của Juventus vào tháng 1 năm 2021, họ chấp nhận cộng tiền và tiền vệ Isco để hy vọng có được ngôi sao 27 tuổi.

Real hỏi mua Paulo Dybala


Real Madrid không có nhiều sự bổ sung chất lượng ở Hè năm nay, điều đó khiến họ đang gặp rất nhiều khó khăn. Ở trận đấu gần nhất đội bóng này thua Valencia 1-4 ở vòng 9 La Liga. Hàng công Los Blancos đang chơi không mấy ấn tượng.
 
Real Madrid gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ tiền đạo Paulo Dybala hình ảnh

Real quan tâm Dybala


Karim Benzema năm nay đã 33 tuổi, anh không thể ghi bàn liên tiếp. Eden Hazard thì liên tục dính chấn thương trong khi đó Marco Asensio vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất. Vì thế, việc tăng cường nhân sự là điều bắt buộc với Real Madrid.

Theo Don Balon, mục tiêu được Real nhắm đến là tiền đạo Paulo Dybala, cầu thủ đang có xung đột với HLV Andrea Pirlo ở Juventus. Từ đầu mùa giải, cầu thủ người Argentina không được sử dụng quá nhiều ở đội bóng thành Turin.

Đã có những thông tin cho rằng Dybala cũng muốn rời Juventus, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Trước đây, Real từng có ý định mua Dybala, nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà thương vụ không được thực hiện.

Để thuyết phục Juventus, cũng như giảm khoản tiền mặt phải trả, nhà ĐKVĐ La Liga đưa Isco vào điều khoản đi kèm. Cụ thể, Kền kền trắng chấp nhận chi 30 triệu euro cộng thêm tiền vệ người Tây Ban Nha. 

Isco là mẫu tiền vệ trung tâm được HLV Pirlo đánh giá cực cao, bởi vậy khả năng Real Madrid thành công trong thương vụ này là không hề nhỏ. Isco không có chỗ trong kế hoạch chính thức của Real Madrid, anh không được Zidane trọng dụng.

Pirlo muốn có Isco để tăng khả năng sáng tạo cho hàng tiền vệ Juventus, và đây là chìa khóa để thương vụ Dybala thành công. Ngoài Real Madrid thì MU và Chelsea cũng quan tâm tiền đạo sinh năm 1993.

Ancelotti: “James rất khao khát được chơi bóng ở Real, nhưng...”
Theo Carlo Ancelotti, James Rodriguez đã khao khát được chơi bóng tại Real Madrid và việc sang Everton là đúng đắn.
Grealish: “Southgate là HLV tuyệt vời của tôi!”
Jack Grealish khẳng định rất hài lòng với vai trò trên ĐT Anh hiện tại.
Grealish và Mount có thể song hành trên ĐT Anh?
Gareth Southgate khẳng định không ngại khi sử dụng cả Mason Mount và Jack Grealish trên ĐT Anh.
Keane tin những điều tuyệt vời sẽ đến với sao bị thất sủng trên ĐT Anh
Roy Keane đã dành nhiều lời khen cho Jack Grealish sau chiến thắng của đội tuyển Anh trước Cộng hòa Ireland.
Tiểu sử cầu thủ Sergio Canales
Sergio Canales là một cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha hiện đang chơi cho CLB Real Betis tại giải La Liga, anh chơi ở vị trí tiền vệ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X