Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 50 triệu euro mua sao tuyển Pháp

Thứ Ba 17/03/2020 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Nabil Fekir của Betis, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này.

Real muốn mua sao Betis


Nabil Fekir từng suýt chuyển đến Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1993 từng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lyon, ngôi sao người Pháp là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. 
 
Real Madrid muốn mua Nabil Fekir của Betis hình ảnh

Real Madrid gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Nabil Fekir


Sau khi không thể cập bến Liverpool, cầu thủ này chuyển tới Real Betis. Đội bóng của TBN chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có cầu thủ 26 tuổi. Trong màu áo Betis, tiền đạo 26 tuổi đang chơi rất tốt. Mùa giải năm nay anh có 6 bàn sau 19 lần ra sân ở La Liga. 

Phong độ tốt của cầu thủ người Pháp đang giúp anh nhận được sự quan tâm của một số đội bóng hàng đầu. Real Madrid muốn mua Nabil Fekir của Betis, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này.
HLV Zidane đánh giá cao tài năng của Fekir và muốn đưa về cầu thủ người Pháp. Los Blancos sẵn sàng đẩy đi Gareth Bale và James Rodriguez ở Hè năm nay để dọn đường đón cầu thủ sinh năm 1993.

Theo Estadio Deportivo, tiền vệ tấn công 26 tuổi này đang có một mùa giải tuyệt vời cho Betis, khiến đội bóng thành Madrid thèm khát. Hợp đồng của Fekir có thời hạn đến năm 2023 và được định giá khoảng 50 triệu euro.

Real Betis đòi tới 65 triệu euro cho Nabil Fekir, việc hợp đồng giữa hai bên vẫn còn khá dài là lý do khiến Betis hét giá cao cho ngôi sao của mình. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X