Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gửi đề nghị siêu khủng để chiêu mộ sao Chelsea

Thứ Tư 16/10/2019 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 86 triệu bảng kèm James Rodriguez để thuyết phục Chelsea nhả Kante.
Real Madrid đã chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea hè vừa qua trong một thương vụ có giá trị 150 triệu bảng. Ở kỳ chuyển nhượng tới, đội bóng Hoàng gia quyết tâm cuỗm thêm một cầu thủ khác từ Chelsea.

Los Blancos đã gửi lời đề nghị trị giá 86 triệu bảng kèm James Rodriguez với hy vọng có được chữ ký của Kante. James đang là cầu thủ bị lãng quên ở Bernabeu sau 2 mùa giải cho mượn ở Bayern Munich. Tuy vậy, anh cũng thể hiện được khả năng ở mùa giải này và bắt đầu có chỗ đứng trong kế hoạch của HLV Zidane.

Real Madrid gửi đề nghị siêu khủng để có tiền vệ Kante hình ảnh

Real Madrid muốn đổi James Rodriguez lấy Kante


Theo tờ El Desmarque, Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao người Colombia sau khi cầu thủ này rời khỏi Bayern Munich. Tờ báo này cũng khẳng định Kante là một trong những bản hợp đồng trong mơ của Zidane khi nó hoàn tất khía cạnh phòng ngự cho hàng tiền vệ của Real Madrid.

“Kền kền trắng” đã cố gắng thanh lý James Rodriguez hồi hè. Và dù cho cầu thủ 28 tuổi đang tiến bộ, Real cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị.

Chelsea khá quyết tâm trong thương vụ này. Nhưng mọi giao dịch của The Blues sẽ phải chờ tới mùa hè năm sau. Vào thời điểm hiện tại, Chelsea đang thi hành án cấm chuyển nhượng từ FIFA. Đó cũng là thời điểm hợp lý để Real bổ sung cầu thủ sau khi đã có quá nhiều sự thay đổi trong đội hình ở mùa giải này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X