Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gọi kết quả bốc thăm Cúp nhà vua là "tồi tệ nhất"

Thứ Ba 27/12/2016 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid tỏ ra rất không hài lòng về kết quả bốc thăm vòng 16 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha khi phải chạm trán với đội bóng khó nhằn Sevilla.

 
Năm 2016 được đánh giá là đại thành công với Real Madrid khi đưa thêm 3 chiếc cúp vô địch vào phòng truyền thống gồm Champions League, Siêu Cúp Châu Âu và Club World Cup. Mục tiêu của Los Blancos trong năm 2017 trước mắt là giành cú ăn ba với việc bảo vệ ngai vàng Champions League cùng cú đúp tại giải quốc nội gồm La Liga và Cúp nhà vua.
 
Real Madrid goi ket qua boc tham Cup nha vua la toi te nhat.
Real Madrid gọi kết quả bốc thăm Cúp nhà vua là "tồi tệ nhất".

Tuy nhiên, Los Blancos có vẻ không được thuận lợi trong năm mới khi lá thăm tại vòng 16 đội Cúp nhà vua khiến họ phải đụng độ đối thủ khó nhằn là Sevilla. Hồi đầu mùa giải, Real Madrid từng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2 tại Siêu Cúp châu Âu.
 
Dù vậy, Sevilla vẫn được đánh giá là đối thủ mạnh khi đội bóng xứ Andalusia đang đứng thứ ba tại La Liga, kém Real Madrid chỉ 4 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận. Vì vậy, Real Madrid cho rằng việc họ phải chạm trán Sevilla ở vòng 16 đội Cúp nhà vua là kết quả bốc thăm "không thể tồi tệ hơn".
 
Giám đốc Emilio Butragueno thừa nhận: "Chúng tôi đánh giá Sevilla là đối thủ khó chịu nhất tại vòng 16 đội, điều đó khiến Real Madrid phải tập trung tối đa cho cuộc chạm trán này. Chúng tôi phải chuẩn bị cực kỳ tốt trong trận lượt đi khi phải làm khách trên sân Sanchez Pizjuan. Nơi đó có đám đông nhiệt thành, máu lửa và điều đó giúp cho các cầu thủ của họ đạt phong độ tốt nhất".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X