Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid quyết định tương lai Karim Benzema

Thứ Hai 30/12/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Karim Benzema, đội bóng thành Madrid muốn giữ chân cầu thủ người Pháp thêm 2 năm.

Real muốn giữ chân Benzema


Hè năm nay, Real Madrid chi 70 triệu euro mua Luka Jovic. Ngôi sao sinh năm 1997 được cho là sự thay thế lâu dài cho tiền đạo Karim Benzema, người năm nay đã 32 tuổi. Los Blancos vẫn còn đó sao trẻ Vinicius Junior, bởi vậy không ít nguồn tin cho rằng Benzema sẽ sớm rời CLB.
 
Real Madrid muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Karim Benzema hình ảnh

Real Madrid giữ chân Karim Benzema


Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay cầu thủ người Pháp lại là người chơi tốt nhất trên hàng công của đội chủ sân Bernabeu. Ngôi sao sinh năm 1987 có 16 bàn thắng sau 23 trận, một con số rất ấn tượng. Màn trình diễn của anh tốt hơn hẳn Jovic hay Vinicius.

Ở tuổi 32 Benzema vẫn đang là chân sút chủ lực của Real Madrid. Hợp đồng của anh với Kền kền trắng còn thời hạn đến Hè 2021, nếu hoàn thành trọn vẹn gần 2 năm hợp đồng còn lại Benzema sẽ gắn bó với Los Blancos đến năm 34 tuổi.

Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Karim Benzema, đội bóng thành Madrid muốn giữ chân cầu thủ người Pháp thêm 2 năm.

Theo AS, BLĐ Real Madrid và HLV Zidane vẫn đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Benzema, bởi vậy họ muốn ký thêm hợp đồng với cầu thủ này. Nhiều khả năng tiền đạo người Pháp sẽ đồng ý ký hợp đồng mới, bởi anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở Bernabeu.

Một khi bản hợp đồng mới được thông qua những đội bóng ở châu Á và Mỹ sẽ không còn cơ hội chiêu mộ Benzema, đã có tin cho rằng một vài CLB ở Nhật, Trung Quốc và Mỹ đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ 32 tuổi. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X