Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn vượt mặt MU, Liverpool ở thương vụ “Yaya Toure mới”

Thứ Bảy 04/04/2020 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chiêu mộ Boubakary Soumare - người được ví von là “Yaya Toure mới” của bóng đá Pháp.
Real Madrid gia nhập cuộc đua sở hữu Boubakary Soumare  hình ảnh
Real Madrid gia nhập cuộc đua sở hữu Soumare cùng MU, Tottenham

Theo tin từ tờ Le10Sport của Pháp, CLB Real Madrid đang xây dựng kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Boubakary Soumare của đội bóng Lille. Cầu thủ 21 tuổi suýt gia nhập Newcastle vào tháng 1 nhưng điều này không diễn ra ở phút chót. Mặc dù "The Magpies" vẫn rất quan tâm đến Soumare, nhưng sự hấp dẫn của Real là lớn hơn rất nhiều.

Boubakary Soumare lúc này đang được đánh giá là “Yaya Toure mới” nhờ sở hữu một thể lực bền bỉ và nhãn quan chiến thuật sắc bén. Ngôi sao 21 tuổi là mẫu tiền vệ phòng ngự đầy sức mạnh đồng thời sở hữu khả năng phán đoán tốt. Với tiềm năng to lớn đó, tiền vệ sinh năm 1999 được đánh giá sẽ vươn đến đẳng cấp thế giới trong tương lai không xa. 

Hiện tại Boubakary Soumare đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Ngoài Real thì các 'ông lớn' như MU, Chelsea, Liverpool, Tottenham hay Juventus cũng đang theo dõi sát sao cầu thủ của Lille và chấp nhận chi một số tiền lớn để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người.

Mới đây, đội chủ sân Old Trafford cũng đã gửi lời đề nghị đầu tiên cho Soumare. Man đỏ đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ người Pháp và coi anh là sự thay thế lý tưởng cho tiền vệ Nemanja Matic trong tương lai. 

Cách đây không lâu, Boubakary Soumare đã tiết lộ tương lai và cho hay không có ý định rời Lille vào thời điểm này. Soumare tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn gắn bó với đội bóng nước Pháp lâu nhất có thể.

MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ người thay thế Matic
MU muốn ký hợp đồng với Boubakary Soumare của Lille, theo ESPN, đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu euro.
“Yaya Toure mới” cập bến Chelsea thay vì MU
Boubakary Soumare tới Chelsea vào tháng 1 năm 2020 có thể xảy ra, cầu thủ này ưu tiên cập bến The Blues hơn là MU và Tottenham.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X