Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành "Ronaldo mới"

Thứ Tư 03/04/2019 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Joao Felix, đội bóng thành Madrid sẵn sàng chi đậm qua đó vượt mặt MU và Liverpool trong thương vụ này. Benfica đòi tới 130 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Joao Felix đang chơi cực tốt


Mùa giải này, cầu thủ trẻ Joao Felix đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Benfica. Ngôi sao sinh năm 1999 đã có 10 bàn thắng cùng 4 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Felix là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh trái hoặc trung phong cắm.
 
Vượt mặt MU, Real Madrid muốn mua Joao Felix hình ảnh

Joao Felix đang chơi rất tốt


Sao trẻ của Benfica sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người hoàn hảo, anh được đánh giá cao ở cả khía cạnh ghi bàn và kiến tạo. Thậm chí truyền thông Bồ Đào Nha còn ví cầu thủ 19 tuổi này như “Ronaldo mới”.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Felix nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. MU quan tâm Felix, Liverpool cũng muốn có ngôi sao người Bồ Đào Nha. Hai đội bóng của nước Anh chấp nhận chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này.


Real cũng muốn có Joao Felix


Real Madrid muốn mua Joao Felix, đội bóng thành Madrid sẵn sàng chi đậm qua đó vượt mặt MU và Liverpool trong thương vụ này. HLV Zidane ấn tượng với sự trưởng thành của Felix, ông muốn BLĐ đội bóng thành Madrid đàm phán đưa cầu thủ này về Bernabeu. 
 
Joao Felix

Real cũng muốn mua Joao Felix


Hiện cầu thủ 19 tuổi đang bị dao động bởi nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn, anh hoàn toàn có thể rời Benfica ở Hè 2019. Real là bến đỗ mơ ước với mọi đội bóng, bởi vậy cầu thủ sinh năm 1999 này có thể chạy theo tiếng gọi từ đội bóng thành Madrid.

Tuy nhiên, Real Madrid sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ để có Felix, đội bóng của Bồ Đào Nha đòi đến 130 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Việc cầu thủ 19 tuổi được nhiều CLB lớn theo đuổi là lý do khiến Benfica đòi một số tiền lớn cho Felix.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X