Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành "hàng hot" James Maddison

Thứ Tư 15/04/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Real Madrid là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của tiền vệ James Maddison, ngôi sao nổi bật trong màu áo Leicester.

Real Madrid định chi bao nhiêu cho James Maddison


Gia nhập Leicester từ Norwich vào Hè 2018 theo bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng, tiền vệ James Maddison đã mau chóng trở thành "nhạc trưởng" trong lối chơi của Leicester.
 
Real Madrid gia nhập cuộc đua giành tiền vệ James Maddison hình ảnh

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Maddison


Mùa giải năm nay, James Maddison đã có 9 bàn và 6 kiến tạo cho Leicester. Được biết MU rất muốn sở hữu Maddison, đặc biệt nếu không thể giữ chân Paul Pogba.

Mới đây, HLV Derek McInnes nói về James Maddison, đã cho rằng cậu học trò cũ ở Aberdeen (Scotland) đủ khả năng trở thành trụ cột của MU. Ở nước Anh, ngoài đội chủ sân Old Trafford thì Liverpool và Arsenal cũng quan tâm đến tiền vệ của Leicester.

Mới nhất, theo Don Balon, Real Madrid là đội bóng mới nhất muốn chiêu mộ James Maddison để thay thế cho Luka Modric, tiền vệ người Croatia sắp 35 tuổi và chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu đến năm 2021.

Để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ người Anh, đội bóng thành Madrid sẵn sàng chi ra đến 80 triệu euro. Bản thân Maddison được cho là muốn rời khỏi Leicester vào mùa Hè này để phát triển sự nghiệp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X