Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Erling Haaland

Chủ Nhật 13/10/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua tiền đạo Erling Haaland của RB Salzburg, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Real Madrid chi đậm mua Erling Haaland


Erling Haaland là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, ngôi sao đang khoác áo RB Salzburg đang tỏa sáng rực rỡ. Ở vòng bảng Champions League 2019/20, sau khi lập hat-trick trong chiến thắng 6-2 của RB Salzburg trước Genk, cầu thủ này tiếp tục ghi bàn trong trận thua 3-4 của đội bóng nước Áo trên sân Anfield của Liverpool. 
 
Real Madrid muốn mua tiền đạo Erling Haaland hình ảnh

Real Madrid cũng muốn có Erling Haaland


Phong độ của tiền đạo 19 tuổi ở mùa giải này cực kỳ ấn tượng. Theo đó, Haaland ghi đến 11 bàn và 5 pha kiến tạo sau 8 trận đấu ở giải VĐQG Áo. Trước đó, ở World Cup U20 hồi mùa hè vừa qua, Haaland tạo tiếng vang lớn khi giành danh hiệu Vua phá lưới với 9 bàn thắng. 

Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ người Na Uy lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU quan tâm Erling Haaland, Barca cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Na Uy. Mới nhất, theo Don Balon, Real Madrid muốn mua tiền đạo Erling Haaland của RB Salzburg, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Năm nay Karim Benzema đã 32 tuổi, Los Blancos đã nghĩ đến việc mua tiền đạo mới thay cầu thủ người Pháp. HLV Zidane đánh giá cao tài năng trẻ sinh năm 2000, ông muốn đưa về cầu thủ này. Zidane tin rằng Haaland sẽ trở thành tương lai của đội bóng thành Madrid. 

Để đánh bại những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này, Real Madrid chấp nhận chi tới 40 triệu bảng. RB Salzburg rất khó có thể giữ chân ngôi sao của mình, bởi vậy họ ưu tiên bán cầu thủ 19 tuổi cho đội bóng nào trả giá cao hơn. 

Real Madrid sẽ gửi lời đề nghị tới RB Salzburg ngay vào tháng 1 năm 2020, nếu không được chấp nhận họ sẽ tiếp tục gửi lời đề nghị vào Hè năm tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X