Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rennes báo giá sao tuổi teen cho Real Madrid

Thứ Năm 23/04/2020 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các nguồn tin thân cận mới tiết lộ mức giá mà Real Madrid phải trả để có tài năng trẻ chưa đầy 18 tuổi, Eduardo Camavinga.

Cụ thể, Rennes sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được 50 triệu euro. Và với sự quan tâm ngày càng tăng từ PSG và Juventus, con số này có thể tăng hơn nữa.

Real muốn có Camavinga

Vào tháng 11 tới, Eduardo Camavinga mới tròn 18 tuổi. Nhưng từ mùa trước tới nay, tiền vệ sinh năm 2002 đã khiến cho cả châu Âu phải ngước nhìn. Đây là người trẻ chưa từng có ra mắt ở 1 trong 5 giải VĐQG lớn nhất ở châu Âu mùa trước (vs Monaco).

Rennes báo giá sao tuổi teen cho Real Madrid hình ảnh
Camavinga nằm trong tầm ngắm của Real Madrid

Từ đó tới nay, Camavinga ngày một tiến bộ hơn. Gốc gác Angola song chọn các đội trẻ Pháp khoác áo, thần đồng này đã thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát của Rennes, góp công giúp họ đứng thứ 3 Ligue 1 trước khi giải bị hoãn để tránh sự lây lan của virus corona.

Tiền bối đồng hương Zinedine Zidane đánh giá rất cao Camavinga. Huyền thoại người Pháp cân nhắc giữa cầu thủ của Rennes và Paul Pogba để mang về Real Madrid khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Zidane từng tiến cử Raphael Varane khi mới 18 tuổi cho HLV Real khi đó là Jose Mourinho. Giờ đây, ông cũng hy vọng Camavinga gia nhập và được nâng tầm ở sân Santiago Bernabeu.

Nhận báo giá từ Rennes

Theo tin mà AS có được, Rennes định giá Camavinga ở mức 50 triệu euro. Do hợp đồng sao trẻ này không có điều khoản giải phóng, đội bóng Pháp ở trong thế chủ động. Giữa đại dịch Covid-19, Real không thể không cân nhắc.

Eduardo Camavinga la muc tieu hang dau cua Real Madrid
Zidane đánh giá cao khả năng của hậu bối đồng hương

Có tin họ tính thanh lý tới 11 thành viên hè này để tạo quỹ tái đầu tư. Mặt khác, sẽ không có những thương vụ điên rồ như những năm qua diễn ra trên thị trường chuyển nhượng.

Chính trị gia Daniel Cohn-Bendit lấy trường hợp Kylian Mbappe của PSG làm ví dụ. Theo đó, giá của cựu thần đồng Pháp từ 300 triệu euro trước đây có thể tụt xuống chỉ còn từ 35 tới 40 triệu euro.

Transfermarkt định giá Camavinga là cầu thủ có giá trị nhất trong số những người sinh năm 2002: 37,5 triệu euro, hơn cả Ansu Fati (Barca) và Reinier (Real). Nhưng cuộc chiến giành chữ ký của tiền vệ này không dễ tí nào cho Real.

Tiềm năng lớn của Camavinga khiến những PSG và Juventus cũng quan tâm đặc biệt. Cuộc cạnh tranh giữa họ khiến Rennes hưởng lợi khi có quyền nói thách.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X