Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid được khuyên đổi Bale lấy Eriksen

Thứ Ba 12/03/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Guillem Balague khẳng định Real Madrid nên cân nhắc đổi Gareth Bale lấy Eriksen trong mùa hè tới.
Real Madrid đã tái bổ nhiệm Zidane làm HLV đội bóng vào hôm qua. Và những tin đồn chuyển nhượng của Real lập tức bủa vây các mặt báo sau đó.

Hy vọng để Real chiêu mộ Hazard đã được tăng lên khi cầu thủ người Bỉ rất hâm mộ Zidane. Anh cũng từng bày tỏ mong muốn được chuyển đến Bernabeu vào mùa hè năm ngoái. Nhưng không chỉ có Hazard, Real bây giờ còn nhắm tới một loạt mục tiêu khác.

Balague khuyên Real Madrid đổi Bale lấy Eriksen hình ảnh

Real Madrid được khuyên đổi Bale lấy Eriksen


Đội chủ sân Bernabeu cũng đã có liên hệ với cặp đôi của PSG là Neymar và Mbappe. Nhưng chuyên gia Guillem Balague cho rằng Real nên cân nhắc chiêu mộ ngôi sao Eriksen của Tottenham. Và ông cũng cho rằng Real nên sử dụng Bale làm mồi câu ở thương vụ này.

“Sự trở lại của Zidane tại Real Madrid là một tin tốt với Eden Hazard và đồng thời là tin xấu cho Chelsea. Hazard đã không giữ bí mật về mong muốn gia nhập Los Blancos cũng như chơi bóng dưới trướng Zidane.

Real Madrid cũng nên thử trao đổi Bale lấy tiền vệ kiến thiết Eriksen của Tottenham,  một mục tiêu khác của họ. Nhưng thương vụ này hơi khó cho Spurs khi họ không đáp ứng được mức lương của Bale. Và bây giờ cậu ấy cũng không có mong muốn giảm mức lương này xuống.

Sự tập trung của Real từ lâu cũng hướng đến những cầu thủ như Neymar hay Mbappe. Nhưng PSG đã nhanh chóng từ chối bán hai ngôi sao này. Cộng với việc Zidane khao khát đưa Hazard về Tây Ban Nha thì đây có lẽ là bước đi đầu tiên của Zidane để tăng cường sức mạnh của đội bóng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X