Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đưa ra quyết định vụ Pogba và Neymar

Thứ Năm 01/08/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất đưa ra quyết định vụ Paul Pogba và Neymar, theo đó Los Blancos sẽ từ bỏ việc theo đuổi bộ đôi cầu thủ này.

Real từ bỏ Paul Pogba chuyển hướng sang Van de Beek


Real Madrid đã chi 321 triệu euro đưa về tổng cộng 6 tân binh ở Hè 2019, song HLV Zidane vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Ông thầy người Pháp vẫn muốn đưa về Bernabeu thêm ít nhất 1 tân binh chất lượng nữa, ông này ưu tiên đưa về tiền vệ trung tâm, người thay thế lâu dài cho Luka Modric.
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất Từ bỏ Pogba và Neymar hình ảnh

Real quyết định từ bỏ vụ Pogba


Paul Pogba là mục tiêu số 1 của Real Madrid ở Hè 2019, cầu thủ người Pháp cũng muốn chuyển tới Bernabeu, qua đó làm việc với HLV Zidane. Trong thời gian qua Los Blancos đã tỏ ra nỗ lực, nhưng MU tỏ ra cứng rắn.

Mặc dù Real chấp nhận chi tới 110 triệu bảng, song MU vẫn khước từ. Quỷ đỏ cũng tuyên bố từ chối trao đổi cầu thủ, họ không sẵn sàng nhận Gareth Bale hay Isco. Trước sự cứng rắn từ phía MU, đội bóng thành Madrid nhiều khả năng sẽ phải bỏ cuộc.

Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất đưa ra quyết định vụ Paul Pogba, theo đó Los Blancos sẽ từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ này. Tờ De Telegraaf cho rằng, Real đang chuyển hướng sang một mục tiêu khác, đó là tiền vệ Donny van de Beek của Ajax.

Van de Beek đang trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu ở mùa giải vừa rồi. Ajax đòi 60 triệu euro cho ngôi sao của mình, để hy vọng sở hữu ngôi sao người Hà Lan, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi đủ số tiền mà Ajax yêu cầu.

Tiền vệ người Hà Lan này sẽ trở thành sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa đang trong tình trạng suy thoái của Real. Năm nay 22 tuổi, Van de Beek sẽ trở thành tương lai của đội bóng thành Madrid.


Real từ chối mua Neymar


Neymar đã đánh tiếng muốn rời PSG sau 2 năm gắn bó. Cầu thủ sinh năm 1992 đã nổi loạn để được ra đi, anh từ chối tập trung cùng đội bóng nước Pháp hồi tháng 7. Đích thân cầu thủ 27 tuổi cũng gọi điện cho Chủ tịch PSG đòi ra đi.
Neymar cua PSG

Neymar không tới Real Madrid ở Hè 2019


MU, Man City, Barca hay Real Madrid là những đội bóng được cho là có thể sở hữu cầu thủ 27 tuổi. Los Blancos cũng từng rất muốn có Neymar trong đội hình, song ở thời điểm hiện tại họ sẽ không chiêu mộ tiền đạo này.

Theo thông tin được Don Balon đăng tải, Real Madrid sẽ không chiêu mộ Neymar ở Hè 2019. Đội bóng thành Madrid vừa đưa về Hazard hay Jovic, họ đã có thêm những ngôi sao chất lượng, bởi vậy đội bóng thành Madrid tuyên bố không cần sự có mặt của Neymar.

Cũng theo Don Balon, HLV Zidane được cho là muốn có chữ ký của Mbappe thay vì Neymar. Nhà cầm quân người Pháp này sẽ chờ đợi cơ hội được ký hợp đồng với cầu thủ đồng hương thay vì nỗ lực đưa về Neymar.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X