Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đưa ra quyết định về tương lai thủ môn Keylor Navas

Thứ Sáu 27/07/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid gia hạn hợp đồng với Keylor Navas, dù sắp mua thành công Thibaut Courtois song Los Blancos vẫn muốn giữ thủ thành người Costa Rica.

Real sắp chiêu mộ thành công Thibaut Courtois


Hợp đồng của thủ môn Thibaut Courtois với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, The Blues đã nhiều lần đề nghị gia hạn hợp đồng song cầu thủ người Bỉ đều từ chối. Anh đã quyết tâm rời Stamford Bridge.
 
Real Madrid gia hạn hợp đồng với Keylor Navas hình ảnh

Real sắp có Courtois từ Chelsea


Real Madrid đang quan tâm Courtois, họ đang gây áp lực buộc Chelsea phải bán ngôi sao của mình. Nếu không nhanh chóng đẩy cầu thủ 26 tuổi ra đi, đội bóng thành London sẽ mất trắng vào Hè năm tới.

Bản thân Courtois muốn tới Real, anh muốn trở lại thành phố Madrid để gần gũi với các con của mình. Real đang đẩy mạnh việc chiêu mộ thủ môn sinh năm 1992, họ muốn thương vụ này thông qua vào đầu tháng 8.

Theo nhiều nguồn tin, Real đạt được thỏa thuận mua Courtois với giá 35 triệu euro. Cách đây không lâu, Chelsea đã chính thức mua thành công thủ môn 38 tuổi Robert Green, động thái này cho thấy họ sẵn sàng để Courtois ra đi.
 

Real vẫn muốn giữ chân Keylor Navas

 

Real Madrid gia hạn hợp đồng với Keylor Navas, dù sắp mua thành công Thibaut Courtois song Los Blancos vẫn muốn giữ thủ thành người Costa Rica.
 
Keylor Navas

Real muốn gia hạn hợp đồng với Keylor Navas


Tân HLV Julen Lopetegui vẫn đánh giá cao yếu tố kinh nghiệm và tinh thần thi đấu của thủ môn sinh năm 1986, ông muốn BLĐ Los Blancos giữ chân cầu thủ 32 tuổi.

Hợp đồng hiện tại của Navas với Real còn thời hạn đến Hè 2020, Los Blancos dự định gia hạn thêm 1 hoặc 2 năm nữa với cầu thủ người Costa Rica, như thế có nghĩa là Navas sẽ gắn bó với sân Bernabeu đến năm 34 hoặc 35 tuổi.

Trong những mùa giải gần đây Navas duy trì sự ổn định rất lớn, chính phong độ ấn tượng của anh giúp Los Blancos 3 lần vô địch Champions League liên tiếp. 

Trong một phát biểu mới đây cầu thủ 32 tuổi khẳng định sẵn sàng ở lại cạnh tranh vị trí, anh sẽ không rời Bernabeu ngay cả khi Real mua thành công Thibaut Courtois.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X