Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón tin vui về mặt lực lượng

Thứ Sáu 05/04/2019 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal bình phục chấn thương, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể ra sân trong trận đấu với Eibar ở vòng 31 La Liga cuối tuần này.

Real nhận tin mừng từ Dani Carvajal


Real Madrid vừa gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Valencia ở vòng 30 La Liga, thất bại này khiến cơ hội vô địch của họ tan thành mây khói, thậm chí khả năng Los Blancos có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng đang rất khó khăn.
HLV Zidane nhận tin mừng Dani Carvajal bình phục chấn thương hình ảnh

Carvajal trở lại tập luyện


Mục tiêu giành vị trí thứ 2 ở La Liga của Zidane đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Cuối tuần này, Kền kền trắng sẽ có trận đấu với Eibar trong khuôn khổ vòng 31 La Liga. Trước trận đấu, ông thầy người Pháp đón tin mừng về mặt lực lượng.

Cụ thể, Dani Carvajal bình phục chấn thương, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể ra sân trong trận đấu vào cuối tuần này. Trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành Madrid, ngôi sao người TBN đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, thậm chí cầu thủ sinh năm 1992 tỏ ra khá sung sức.

Trước đó, ngôi sao 26 tuổi dính chấn thương trong trận đấu với Ajax ở vòng 1/8 Champions League, từ đó đến nay anh chưa ra sân trở lại. Carvajal không thể góp mặt ở cả 3 trận đấu vừa qua kể từ khi HLV Zidane trở lại Bernabeu.

Với sự trở lại của cầu thủ người TBN, HLV Zidane sẽ có những phương án phòng ngự và hỗ trợ tấn công rất đắc lực bên cánh phải. Trước đó, Dani Carvajal phát biểu sau trận Real 1-4 Ajax. Hậu vệ cánh phải này thừa nhận màn bị vùi dập tại sân Santiago Bernabeu là khó lòng bào chữa.

Ngoài sự trở lại của hậu vệ 26 tuổi, Real còn nhận tin vui từ sao trẻ Vinicius Junior. Cầu thủ này cũng đang trong thời gian hồi phục, anh có thể ra sân trở lại vào cuối tháng 4 này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X