Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón tin vui từ James Rodriguez

Thứ Hai 17/10/2016 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở lại từ chấn thương gân khoeo, tiền vệ James Rodriguez đã có những dấu hiệu hồi phục lạc quan và gần với ngày ra sân thi đấu.
Real Madrid don tin vui tu James Rodriguez hinh anh
James Rodriguez sắp trở lại sau chấn thương

Chiều Chủ Nhật vừa qua, tiền vệ James Rodriguez đã trở lại sân tập Valdebebas và có những pha bóng biểu diễn hết sức ấn tượng. Điều này cho thấy anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo gặp phải cách đây ít lâu. Nếu tiếp tục giữ được quá trình tập luyện ổn định, nhiều khả năng mỹ nam người Colombia sẽ ra sân đá chính ở trận gặp Legia tại Champions League tuần tới.

Trước đó, James đã dính chấn thương khi đang khởi động ở trận gặp Eibar. Sau đó, anh cũng không thể đóng góp cho ĐT Colombia ở vòng loại World Cup 2018 và buộc phải trở lại Madrid sớm. Điều này khiến cho một số thành phần fan cuồng đã lên tiếng dọa giết James cùng gia đình với lí do anh bỏ bê nghĩa vụ quốc gia.

Buổi tập của James cũng ghi nhận sự xuất hiện của các cầu thủ trẻ lò Castilla đang giúp anh hồi phục như Luis Miguel Quezada, Alex Salto, Borja Sanchez, Francisco Manuel Tena và Cristian Cedres. Sự trở lại của cựu cầu thủ Monaco hứa hẹn sẽ giúp cuộc khủng hoảng lực lượng của Real Madrid giảm bớt. Hiện tại, vẫn còn Sergio Ramos, Luka Modric, Casemiro và Fabio Coentrao đang phải vật lộn với chấn thương và chưa hẹn ngày thi đấu.

Sau chuỗi 4 trận hòa liên tiếp trên mọi đấu trường vừa qua, thầy trò Zidane đã tìm lại nụ cười khi đại thắng Real Betis với tỷ số 6-1. Trong trận đấu này, tiền vệ vốn có vai trò đóng thế là Isco tỏa sáng với một cú đúp. Các bàn còn lại do công của Benzema, Marcelo, Ronaldo và Morata.

Tuy nhiên, trật tự ở nhóm 4 đội dẫn đầu La Liga cũng không có sự thay đổi nào khi cả Atletico, Barcelona và Sevilla đều cùng thắng ở vòng vừa qua theo những cách khác nhau.

Tường Minh


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thao và dự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X