Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón tin cực mừng từ "bom tấn" 100 triệu euro

Thứ Ba 10/09/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Bỉ đã sẵn sàng có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Real Madrid ở La Liga.

Hazard đã có thể thi đấu trở lại


Trong những mùa giải gần đây, Eden Hazard được đánh giá là cầu thủ tấn công tốt nhất của Chelsea. Mùa vừa rồi anh có 16 bàn cùng 15 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Hazard cũng đã cùng đội bóng thành London giành những danh hiệu lớn.
Eden Hazard trở lại sau chấn thương, Zidane mừng ra mặt hình ảnh

Eden Hazard có thể trở lại thi đấu


Eden Hazard xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong nhiều năm gần đây, đó là nhận định của Fernando Morientes, người từng khoác áo Liverpool và Real Madrid. Sau gần 7 năm gắn bó với Chelsea, Hazard đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới.

Sau một thời gian dài đàm phán anh đã cập bến Real Madrid, đội bóng của Tây Ban Nha đã phải chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này. Trong loạt trận giao hữu của Los Blancos ở Hè 2019, Hazard cũng được sử dụng một vài lần.

Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi hòa nhập khá chậm. Không những vậy anh còn dính chấn thương đùi. Vấn đề gặp phải khiến cựu sao Chelsea chưa đá một phút nào cho Los Blancos ở La Liga mùa này, khi mà Real chỉ giành 1 chiến thắng trong 3 vòng đầu tiên ở La Liga 2019/20, NHM đội bóng thành Madrid rất chờ đợi sự trở lại của “bom tấn” 100 triệu euro.

Eden Hazard trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Bỉ đã sẵn sàng có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Real Madrid ở La Liga. Theo thông báo từ AS, Hazard đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Vào ngày 14/9 tới đây, Real Madrid sẽ có trận đấu với Levante ở La Liga. Eden Hazard chưa sung sức để có thể đá chính, song anh đủ khả năng để có thể vào sân từ băng ghế dự bị. Ngay sau trận đấu với Levante sẽ là cuộc đụng độ với PSG ở Champions League, bởi vậy sự trở lại của Hazard khiến HLV Zidane rất vui mừng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X