Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón nhận sự trở lại của Modric và Marcelo

Thứ Sáu 03/02/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vừa đón nhận tin tức tích cực về lực lượng khi bộ đôi MarceloLuka Modric trở lại sau chấn thương.

 
Sau khi bị Sevilla cắt đứt mạch bất bại, Real Madrid liên tục đón nhận những tin tức kém vui khi để thua Celta Vigo tại Cúp nhà vua. Tiếp đó ở trận thắng Malaga, Los Blancos còn phải hứng chịu tổn thất về mặt lực lượng khi Luka ModricMarcelo dính chấn thương.
 
Real Madrid don nhan su tro lai cua Modric va Marcelo.
Real Madrid đón nhận sự trở lại của Modric và Marcelo.

Bộ đôi của Los Blancos đã nghỉ thi đấu trong hai trận gặp Celta Vigo (Lượt về Cúp Nhà vua) và Sociedad (La Liga). Trang Twitter của Real Madrid xác nhận cả hai đã trở lại tập luyện cùng đồng đội nhưng để ngỏ khả năng ra sân vào cuối tuần này trong trận đấu với Celta Vigo tại La Liga.
 
Ngoài ra, Real Madrid cũng thông báo về tình hình sức khỏe của Gareth BaleDani Carvajal. Bộ đôi này vẫn đang trong quá trình hồi phục và được đánh giá sẽ trở lại như dự kiến ban đầu. Gareth Bale dính chấn thương mắt cá từ tháng 11 trong khi Carvajal gặp vấn đề liên quan đến cơ.
 
Đây là những tín hiệu tốt đẹp cho Real Madrid khi họ không còn phải dàn sức thêm ở đấu trường Cúp nhà vua. Đồng thời, Los Blancos sẽ có được đội hình tốt nhất để tiếp tục cuộc đua tại La Liga và chuẩn bị cho cuộc chạm trán Napoli tại Champions League.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X