Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón lượng CĐV thấp nhất từ kỷ nguyên Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 20/08/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ảnh hưởng từ sự ra đi của Cristiano Ronaldo có thể thấy rõ ở Bernabeu khi Real Madrid đón lượng CĐV thấp nhất kể từ ngày Cr7 gia nhập.

Real Madrid đón lượng CĐV thấp nhất
 

Trong trận mở màn La Liga 2018-19, Real Madrid cho thấy họ vẫn có thể sống tốt khi không có Ronaldo với chiến thắng 2-0 trước Getafe. Nhưng ấn tượng lớn hơn cả là sân Bernabeu đón lượng CĐV thấp nhất kể cuối mùa giải 2008-09, mùa giải cuối cùng trước khi Cristiano Ronaldo xuất hiện.
 
Rat nhieu ghe trong xuat hien o Bernabeu trong tran thang Getafe.
Rất nhiều ghế trống xuất hiện ở Bernabeu trong trận thắng Getafe.

Trận đấu vừa qua, sân Bernabeu chỉ đón 48.466 cổ động viên trong tổng số 81.000 ghế. Lần gần nhất sân Bernabeu có lượng CĐV thấp hơn là trận thua 1-3 trước Mallorca ở trận cuối mùa giải 2008-09.
 
Trong khi đó, Ronaldo có trận ra mắt Juventus vào cuối tuần trước. Tuy Cr7 không ghi bàn nhưng Juventus vẫn giành chiến thắng với tỉ số 3-2 trước Chievo.
 

Không cần Ronaldo
 

Tại Siêu cúp châu Âu 2018, Real Madrid để thua đội bóng cùng thành phố Atletico với tỉ số 2-4. Nhiều ý kiến lo ngại rằng Los Blancos cần một khoảng thời gian không nhỏ để khỏa lấp vị trí mà Ronaldo để lại, khi Gareth Bale chưa cho thấy khả năng lĩnh ấn hàng công.
 
Real Madrid don luong CDV thap nhat tu ky nguyen Cristiano Ronaldo
Real Madrid đón lượng CĐV thấp nhất từ kỷ nguyên Cristiano Ronaldo

Tuy nhiên, Nacho cho rằng Real Madrid không lo lắng sau sự ra đi của Ronaldo: "Gareth Bale không nhất thiết phải học theo con đường của Ronaldo. Cũng như Bale, Ronaldo đã để lại dấu ấn ở đây. Bale là một cầu thủ cực kỳ quan trọng với chúng tôi, giành được rất nhiều vinh quang ở đây và chẳng cần chứng minh điều gì nữa".
 
"Anh ấy hoàn toàn tự tin và chắc rằng sẽ làm mọi thứ rất tốt. Anh ấy hoàn toàn hạnh phúc với Real Madrid".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X