Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón liền lúc hai tin buồn

Thứ Bảy 07/05/2016 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mùa giải vẫn chưa khép lại nhưng Real Madrid liên tiếp nhận những thông tin không vui về những trường hợp của tiền vệ Gareth Bale và thủ môn Keylor Navas.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Từ khi HLV Zidane lên nắm quyền, Real Madrid đã chơi khởi sắc trở lại. Lúc này, đội bóng chủ sân Bernabeu vẫn còn nguyên cơ hội giành những danh hiệu lớn. Ở La Liga họ chỉ kém hai đội đầu bảng có 1 điểm mà thôi, ở Champions League thầy trò HLV Zidane cũng đã vào chung kết. Đây là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. 3 trận còn lại sẽ quyết định đến thành bại của đội bóng chủ sân Bernabeu, Nhưng đúng vào thời gian này, Los Blancos lại liên tục nhận những tin không vui.
Real nhan tin buon tu Bale va thu mon Keylor Navas hinh anh
Bale và Navas đều gặp những vấn đề khác nhau
Sau trận bán kết lượt về với Man City, tình hình chấn thương của tiền vệ Gareth Bale trở nên nghiêm trọng hơn dự kiến. Theo tờ Telegraph, Bale bị chấn thương đầu gối phải và khả năng trở lại sân cỏ chưa được xác định. Trước đó, tuyển thủ người xứ Wales cũng gặp một chấn thương khá nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian khá lâu. Với việc Ronaldo và Benzema chưa có thể trạng tốt nhất, nếu mất thêm cả Bale Kền kền trắng sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
Những điểm nhấn ở trận thắng thuyết phục của Real trước Man City
(Bongda24h.vn) – Tuy chỉ có đúng một bàn thắng do công của Gareth Bale ở phút thứ 20 nhưng rõ ràng Real Madrid là những người nắm quyền kiểm soát hoàn toàn ở...
Ngoài ra, Real Madrid cũng xác nhận thêm một trường hợp chấn thương khác là thủ thành số 1 Keylor Navas khi anh này dính chấn thương gót chân. Giống như Bale, ngày trở lại thi đấu của Navas vẫn còn bỏ ngỏ. Tại vòng 37 La Liga, Real sẽ có trận đấu quan trọng với Valencia. Để tiếp tục bám đuổi Atletico và Barca, họ bắt buộc phải có 3 điểm trước “Bầy dơi”. Tuy nhiên, nếu Bale và Navas không thể ra sân, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
tien ve Gareth Bale hinh anh 2
HLV Zidane đau đầu về chấn thương của các trụ cột
Đây là giai đoạn đặc biệt quan trọng với Real Madrid khi thầy trò HLV Zidane đang cạnh tranh quyết liệt với Barcelona và Atletico Madrid cho ngôi vô địch La Liga. Hiện Real đang kém hai đối thủ chỉ vỏn vẹn 1 điểm và không được phép thua trong hai trận còn lại gặp Valencia và Derpotivo. Ngoài ra, Real Madrid đã vào tới chung kết Champions League để chạm trán Atletico Madrid. Vì thế, nếu thiếu hụt hai trụ cột như Bale và thủ thành Navas thì quả là thiệt thòi lớn với bầy Kền kền trắng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X