Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón liền lúc hai tin vui về nhân sự

Thứ Năm 26/10/2017 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo xác nhận của HLV Zinedine Zidane thì hai cầu thủ trụ cột của Real Madrid là Carvajal và Gareth Bale dường như đã sẵn sàng trở lại trong ít ngày nữa.

Hồi đầu tháng 10 vừa qua, CLB Real Madrid đã bất ngờ phát đi thông báo về chấn thương của hậu vệ cánh Dani Carvajal. Theo đó, tuyển thủ người TBN được chẩn đoán bị virus gây nhiễm trùng màng ngoài tim. Điều này khiến anh có thể phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng rưỡi. Việc Carvajal vắng mặt là một tin dữ đối với Real Madrid. Đội bóng chủ sân Bernabeu đang đối mặt với nạn chấn thương hoành hành.
Real Madrid don cung luc hai tin vui ve nhan su hinh anh
Real Madrid đón tin vui từ Bale và Carvajal

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất của HLV Zidane trên tờ AS, tình trạng sức khỏe của Carvajal đang tiến triển tích cực và anh có thể trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến. "Dani rất ổn. Bài kiểm tra thể lực của cậu ấy có những kết quả khá tích cực", HLV Zidane cho hay.

Đề cập thêm về tình trạng sức khỏe của học trò Gareth Bale, vị thuyền trưởng Real cũng xác nhận ngôi sao xứ Wales đang trong tiến trình bình phục và anh có thể ra sân ở trận lượt về gặp lại đội bóng cũ Tottenham Hotspur vào giữa tuần tới.

"Bale đã có thể chơi bóng trở lại. Cậu ấy đang tập luyện theo giao án ban huấn luyện tuy nhiên chúng tôi chưa thể xác định chính xác ngày cậu ấy có thể ra sân thi đấu", HLV Zidane cho hay.

Bale tái phát chấn thương trong trận đấu Real gặp Dortmund tại Champions League hồi cuối tháng 9. Cựu sao của Tottenham Hotspur được xác nhận là dính chấn thương bắp chân. Điều này khiến cầu thủ này đã phải ngồi ngoài gần một tháng qua, cũng như không thể góp mặt cùng ĐT xứ Wales tại vòng loại World Cup 2018.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X