Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón cú hích cực lớn từ "bom tấn"

Thứ Ba 29/09/2020 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eden Hazard tỏ ra sung sức trong buổi tập mới nhất của Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1991 sẵn sàng ra sân thi đấu.

Hazard báo tin vui cho Real Madrid


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Eden Hazard đã gây thất vọng rất lớn ở Real Madrid. Chấn thương cùng với tình trạng thừa cân khiến anh không chứng tỏ được khả năng của mình. Bản hợp đồng 100 triệu euro chưa đáp ứng niềm tin từ NHM đội bóng thành Madrid.
 
Real Madrid đón tin vui từ tiền vệ Eden Hazard hình ảnh

Eden Hazard đang rất sung sức và quyết tâm chứng tỏ mình


Mới đây, Hazard tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chỉ trích với hình ảnh thừa cân, song ngay lập tức anh lao vào tập luyện để giảm cân. Cầu thủ 29 tuổi tập luyện rất nặng và mới đây anh xác nhận mình đã giảm 5 đến 7 kg.

Real Madrid đang tích cực tập luyện nhằm hướng đến trận đấu tiếp theo gặp Valladolid tại La Liga. Được thi đấu ở Bernabeu, thầy trò Zinedine Zidane buộc phải giành 3 điểm. Ở buổi tập gần nhất, Eden Hazard tỏ ra sung sức và quyết tâm. 

Ngôi sao người Bỉ không bỏ sót bất kỳ bài tập nào của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, anh đã sẵn sàng tỏa sáng. Eden Hazard chính là niềm hy vọng lớn nhất của Real lúc này, trong bối cảnh đội bóng dường như sẽ không có thêm bản hợp đồng bom tấn nào từ mùa hè 2020.

Bây giờ cầu thủ người Bỉ cần phải đền đáp niềm tin từ BLĐ và NHM. Cựu sao Chelsea cần chia sẻ gánh nặng ghi bàn cùng Karim Benzema. Sự trở lại với phong độ đỉnh cao của cựu sao Chelsea sẽ giúp ích rất nhiều cho Kền kền trắng trên chặng đường chinh phục danh hiệu sắp tới.

Cũng ở buổi tập mới nhất, những Toni Kroos, Mariano Diaz hay Eder Militao đều không góp mặt vì những chấn thương khác nhau. 

Real Madrid nhận tin dữ sau chiến thắng trước Real Betis
CLB Real Madrid mới đây đã lên tiếng xác nhận về chấn thương mà tiền vệ trụ cột Toni Kroos gặp phải trong chiến thắng trước Real Betis cuối tuần trước.
Barcelona: Bớt phụ thuộc Messi và sự chói sáng của Ansu Fati
Rõ ràng màn trình diễn của Villarreal trận đấu vừa qua cho thấy họ hoàn toàn không phải bài kiểm tra với Barca dưới thời Koeman và cú đúp của Fati trong hiệp...
Tỏa sáng rực rỡ, Ansu Fati ngỏ lời cảm ơn Messi
Sao trẻ Ansu Fati cảm ơn Messi vì những lời khuyên đã giúp anh phát triển trước màn trình diễn ấn tượng trước Villarreal đêm qua.
Lập cú đúp, Ansu Fati vẫn bị HLV Koeman nhắc nhở
HLV Koeman rất ấn tượng với màn trình diễn của Ansu Fati trước Villarreal nhưng vẫn cố gắng giữ đôi chân cầu thủ này trên mặt đất bằng việc chỉ ra những điểm...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X