Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid dính virus FIFA nghiêm trọng, toang dàn trung vệ

Thứ Tư 18/11/2020 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid nhận hung tin từ Ramos và Varane khi cả hai dính chấn thương trở về thi đấu cho ĐTQG tại Nations League.

 Ramos và Varane mang hung tin cho Real Madrid

Rạng sáng nay, Ramos và Varane đều đã dính phải những chấn thương khác nhau khi cùng ĐTQG thi đấu tại loạt trận Nations League. Ở trận đấu Tây Ban Nha vs Đức, Ramos phải rời sân từ cuối hiệp 1.

Trung vệ 34 tuổi bị đau ở gân kheo và không thể tiếp tục thi đấu. Mức độ cụ thể chưa được xác định. Theo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Ramos nhiều khả năng tái phát chấn thương anh gặp phải hồi tháng 10.

 Ramos và Varane mang hung tin cho Real Madrid hình ảnh
Ramos chấn thương trong trận đấu với Đức.

Trong khi đó, Varane cũng gặp vấn đề tương tự và bị thay ra ngay từ hiệp 1 trận Pháp vs Thụy Điển. Theo ESPN, tình hình của trung vệ sinh năm 1993 chẳng khác là bao so với người đàn anh Ramos.

Đây là những thông tin không mấy vui vẻ vởi Zidane. Trước đó, trung vệ số ba của Real Madrid, Militao đang dương tính với COVID-19. Như vậy, Los Blancos đang đối mặt nguy cơ mất đi tất cả những trung vệ tốt nhất trong đội hình.

Phía trước Real Madrid là lịch thi đấu đầy khốc liệt. Tại La Liga, thầy trò Zidane xếp thứ 4, kém đội đầu bảng Real Sociedad 4 điểm. Trong khi đó, tại Champions League, Los Blancos đang xếp thứ ba sau Shakhtar Donestk và Monchengladbach.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X