Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid định gây sốc với thương vụ Ibrahimovic

Thứ Ba 23/10/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ làm bản thảm hại trong thời gian qua, BLĐ Real Madrid nhắm chiêu mộ Ibra để cải thiện hàng công trong giai đoạn 2.


Real Madrid nhắm Ibra

5 trận đã qua, Los Blancos thua tới 4 và ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng – sau quãng thời gian 480 phút thi đấu. Dù vậy, đó lại là một pha lập công của hậu vệ Marcelo. Tổn thất từ sự ra đi của Cris Ronaldo là quá lớn, và HLV Julen Lopetegui hiện đang đứng trước trát sa thải với phong độ tồi tệ của đội nhà.
Chính vì vậy, Chủ tịch Perez đang lên kế hoạch chiêu mộ một chân sút danh tiếng, nhằm chia lửa trên hàng tiền đạo. Những Karim Benzema và Gareth Bale cho thấy họ không thể gồng gánh hàng công Real Madrid, như những gì CR7 đã thực hiện trong 9 mùa giải vừa qua.
Và rất bất ngờ, cái tên mà đội chủ sân Bernabeu nhắm tới là chân sút Zlatan Ibrahimovic – hiện đang khoác áo L.A Galaxy tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS. Tiền đạo người Thụy Điển đã gia nhập nước Mỹ từ Man United, và đang lấy lại phong độ sau khi bình phục chấn thương. Trong 26 trận ra sân, lão tướng này ghi tới 22 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo cho các đồng đội.

Real Madrid nhắm chiêu mộ Ibra để chữa cháy hàng công hình ảnh

BLĐ Real Madrid nhắm chiêu mộ Ibra để cải thiện hàng công


Khúc mắc duy nhất của thương vụ này, đó là Ibra hiện nay đã bước sang tuổi 37, và bị bỏ ngỏ về khả năng tỏa sáng ở môi trường đỉnh cao. Về phía Real Madrid, họ cần phải cân nhắc phương án này một cách kỹ càng, dù BLĐ cũng chỉ có ý định mượn Ibra ngắn hạn.
Mới đây, chân sút người Thụy Điển cũng được liên hệ để trở về AC Milan vào kỳ chuyển nhượng tới, nhưng Rossoneri đã phủ nhận thông tin này. Dù sao, với việc MLS sắp bước vào kỳ nghỉ, việc Real Madrid nhắm chiêu mộ Ibra có thể sẽ khiến siêu cò Mino Raiola chấp nhận lời đề nghị.
Real Madrid thêm loạn: Sergio Ramos tẩn đồng đội trên sân tập
Chính trung vệ thủ quân 32 tuổi càng khiến bầu không khí nội bộ Bernabeu ngày càng trở nên ngột ngạt căng thẳng với sự mất bình tĩnh của mình dành cho một...
Ronaldo: Cuộc khủng hoảng ở Bernabeu không phải do lỗi của tôi
Cristiano Ronaldo nói về cuộc khủng hoảng ở Real Madrid, cầu thủ người Bồ khẳng định anh không có lỗi sau chuỗi thành tích bết bát của Los Blancos.
Real lại thua: Các Madridistas đã sa thải Lopetegui!
Real Madrid khủng hoảng trên sân cỏ là điều không có gì phải bàn cãi. 4 thất bại sau 5 trận trên mọi đấu trường là không thể chấp nhận. Nhưng khi mà người hâm...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X