Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 65 triệu euro, Real Madrid muốn có sao giải Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 03/01/2020 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Hoàng gia TBN Real Madrid đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves của CLB Wolver Hampton.
Real Madrid để mắt tới Ruben Neves  hình ảnh
Ruben Neves gỡ hòa cho Wolves bằng một siêu phẩm

Trong bối cảnh thương vụ chiêu mộ Paul Pogba đi vào bế tắc, CLB Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ một cái tên 'vừa túi tiền hơn' để nâng cấp tuyến giữa.

Và theo tờ Don Balon, tiền vệ Wolves Ruben Neves đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia TBN. Trong thời gian qua, Real đang theo đuổi cầu thủ 22 tuổi này và đang cân nhắc bỏ ra 65 triệu euro (55 triệu bảng) để sở hữu ngôi sao của 'Bầy sói'.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Ruben Neves là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Wolves. Ngôi sao sinh năm 1997 được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm công thủ toàn diện.

Với khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu, phát động tấn công và sút xa tốt, Ruben Neves được xem là những ngôi sao hàng đầu tại xứ sở sương mùa. Mùa này, Neves cũng đã có 2 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn cho Wolves sau 21 lần ra sân.

Trong thời gian qua, đã có những thông tin cho rằng Neves đang rất muốn rời Wolves để tìm kiếm danh hiệu. Hiện tại Wolves đang chơi cực kỳ tệ hại và nằm ở nhóm cuối Ngoại hạng Anh, Neves chán nản với tình hình hiện tại và muốn ra đi. Và nếu thuyết phục được BLĐ Wolves nhả người, Real hoàn toàn có thể sở hữu ngôi sao sinh năm 1997 trong hè tới. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X