Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea rối loạn, Real âm mưu cuỗm sao sáng

Thứ Tư 13/02/2019 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Eden Hazard. Họ biết rằng bầu không khí tại Chelsea lúc này đang rất hỗn loạn và thuận lợi cho thương vụ đã mong muốn từ lâu.
 

Chelsea rơi vào khủng hoảng


Trong quãng 3 tháng trở lại đây, phong độ của Chelsea là rất tệ, đặc biệt là tại Premier League. 15 vòng đấu trôi qua, The Blues chỉ có 7 chiến thắng, tức chưa tới 50%. Còn lại, họ thua tới 6 và hòa 2.

4 vòng gần nhất của Premier League, ngoại trừ trận thắng đội bét bảng Huddersfield, Chelsea thua tới 3 đều với cách biệt 2 bàn trở lên. Mới nhất, họ bị Man City vùi dập 6 bàn không gỡ trên sân Etihad cách đây vài ngày.

Real Madrid đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Eden Hazard hình ảnh
Hazard hiện không hạnh phúc tại Chelsea

Phòng thay đồ của Chelsea lúc này cũng rất căng thẳng. Hàng loạt trụ cột không hài lòng với cách vận hành chiến thuật và công khai chỉ trích các học trò của HLV trưởng Maurizio Sarri. Trong đó có ngôi sao sáng nhất của họ: Eden Hazard.
 

Real đục nước béo cò


Giữa lúc Chelsea rối loạn từ sân cỏ tới hậu trường, Real Madrid đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Eden Hazard. Họ tin đây là lúc thích hợp nhất để khiến Hazard quyết dứt áo rời sân Stamford Bridge. Ngay từ đầu mùa, ngôi sao người Bỉ đã úp mở chuyện muốn chia tay Chelsea để tìm kiếm những vinh quang lớn hơn.

Ở lại đây một cách miễn cưỡng, Hazard cũng không nhận được sự tôn trọng từ HLV Sarri. Anh liên tục được sử dụng ở vị trí “số 9 ảo” không phải sở trường và phải đích thân lên tiếng khẳng định chỉ muốn đá cánh.

Về phần Chelsea, thực lực có hạn của phần còn lại cũng khiến Hazard cảm thấy chán ngán. Anh không tin rằng họ sẽ sớm giúp mình hoàn tất danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập đó là Champions League. Ở tuổi 28, Hazard tin rằng đây là cơ hội cuối cùng để tới Real.

Ở phía bên kia, Real cũng đang rất khát khao một ngôi sao lớn để nâng cấp đội hình. Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, cả Karim Benzema đều không thể sắm vai gánh vác đội bóng như “giới chóp bu” kỳ vọng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X