Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe

Thứ Năm 05/03/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiện tại, tương lai của Kylian Mbappe tại Paris-Saint Germain chưa được đảm bảo và Real Madrid muốn thúc đẩy thương thảo nhiều hơn.

Trong các đội bóng theo đuổi Kylian Mbappe, ngoài Real Madrid còn có Liverpool. Trong quá khứ, đội bóng vùng Merseyside đã có liên hệ với thần đồng bóng đá Pháp từ trước khi anh tới PSG.

Mbappe tới đội bóng thủ đô Pháp năm 2017 từ Monaco theo dạng cho mượn trước khi mua đứt anh với giá 180 triệu euro 1 năm sau. Giao kèo của tiền đạo 21 tuổi với PSG còn thời hạn cho đến năm 2022.

Real Madrid đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe hình ảnh
Mbappe chưa chắc chắn tương lai ở PSG

Mùa này, Mbappe vẫn chơi rất hay, đóng góp 30 bàn trên mọi đấu trường cho PSG. Dù đã tìm cách, Les Parisiens vẫn chưa thể nối dài hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp.

Thậm chí theo tiết lộ từ Marca, mối quan hệ giữa PSG và Mbappe ngày càng xấu đi. Tờ báo của Tây Ban Nha cũng cho biết sao trẻ này và HLV Thomas Tuchel không ngừng cãi vã.

Một trong số đó tới từ việc PSG đã gửi yêu cầu lên Liên đoàn bóng đá Pháp phản đối việc Mbappe được triệu tập cho đội trẻ dự Thế vận hội ở Tokyo hè 2020. Trong khi đó, cựu thành viên Monaco lại có nguyện vọng cùng Olympic Pháp giành huy chương vàng.

Vì Thế vận hội không phải là một sự kiện của FIFA, PSG có thể quyền phản đối. Dù vậy, sự kiện thể thao này đang bị đặt dấu hỏi khi trưởng ban tổ chức của Nhật Bản đã thừa nhận nó có thể bị hoãn lại cho đến cuối năm nay do lo ngại về sự lây lan của virus corona.

Ông Seiko Hashimoto xác nhận thỏa thuận của nước chủ nhà với Ủy ban Olympic quốc tế cho phép họ được quyền này. Theo kế hoạch, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 9 tháng 8.

Nhưng các sự kiện khởi động cho Olympic Tokyo 2020 đã bị hủy bỏ giữa lúc dịch virus corona bùng phát ở Nhật Bản. Đài NHK cho biết hôm thứ 3 rằng có 980 trường hợp nhiễm bệnh ở Nhật Bản, bao gồm 706 trên tàu du lịch Diamond Prince.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X