Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đẩy Coentrao lên đá tiền đạo

Chủ Nhật 04/09/2016 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong bản danh sách dự Champions League mới đây của Real Madrid, hậu vệ Fabio Coentrao đã bị đăng ký ở vị trí tiền đạo.


Mới đây, Real Madrid đã chốt danh sách dự Champions League mùa này. Bản danh sách của Los Blancos mắc lỗi khá ngớ ngẩn khi điền nhầm tên hậu vệ Fabio Coentrao vào hàng tiền đạo, bên cạnh những Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hay Karim Benzema. Điều này đang khiến NHM được một dịp cười hả hê. Một số người còn mỉa mai cho rằng đội ngũ nhân viên của Kền kền trắng đang có vấn đề, trước đó họ cũng không thể chiêu mộ thủ thành David de Gea vì lỗi đánh máy.
Real Madrid day hau ve Fabio Coentrao len da tien dao hinh anh
Coentrao bất ngờ được xếp đá tiền đạo
Có lẽ hậu vệ Fabio Coentrao là cầu thủ đen đủi nhất bên phía Real Madrid. Mùa giải vừa qua, trong khi các đồng đội của anh đăng quang tại Champions League thì cầu thủ này bị đẩy tới Monaco theo dạng cho mượn. Tiếp đến, hậu vệ này lại không thể cùng ĐT Bồ Đào Nha chinh phục EURO 2016 vì chấn thương. Trong số danh sách 25 cái tên dự Champions League của Kền kền trắng, bất ngờ nhất là sự có mặt của “thần đồng”, Martin Odegaard. 
Real Madrid tính chiêu mộ thần đồng của AC Milan
(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Sport của Tây Ban Nha, Real Madrid hiện đang nhắm chiêu mộ thủ thành trẻ tuổi tài năng của AC Milan là Gianluigi Donnarumma...
Cầu thủ này không chứng minh được tài năng của mình từ khi cập bến Real Madrid, nhiều người cho rằng anh có lẽ phải nhường vị trí cho người khác xứng đáng hơn. Việc Odegaard có tên trong danh sách dự Champions League có lẽ vì anh được lòng HLV Zinedine Zidane. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến nội bộ của Los Blancos bị ảnh hưởng. Trước đó, nhà cầm quân người Pháp cũng bị cho là ghẻ lạnh tiền vệ James Rodríguez.
Real Madrid day hau ve Fabio Coentrao len da tien dao hinh anh 2
Coentrao đang trải qua quãng thời gian khá đen đủi
Hành trình bảo vệ ngôi vương của Real Madrid tại Champions League sẽ bắt đầu với cuộc tiếp đón Sporting Lisbon trên sân Bernabeu vào ngày 15/09 tới. Ngoài đội bóng đến từ Bồ Đào Nha, các đối thủ khác của thầy trò HLV Zinedine Zidane tại bảng F là Legia Warsaw và Borussia Dortmund. Trong một phát biểu mới đây, nhà cầm quân 43 tuổi khẳng định ưu tiên hàng đầu của Real Madrid ở mùa giải này chính là La Liga, mặt trận mà họ đã thua Barca trong những vòng đấu cuối cùng ở mùa giải trước.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X