Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đạt thỏa thuận với Chelsea vụ Kante

Thứ Năm 12/09/2019 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid đã đạt thỏa thuận với Chelsea về trường hợp của tiền vệ N’golo Kante.
Kante được cho là sẽ nối gót Hazard gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng ngôi sao người Pháp đã quyết định ở lại Stamford Bridge mùa này.

Nhưng tờ Defensa Central của Tây Ban Nha vẫn khẳng định Real và Chelsea đã đạt thỏa thuận ở thương vụ này. Được biết, Chelsea đồng ý thông báo cho Real biết nếu nhận được bất cứ lời đề nghị nào cho Kante. The Blues cũng sẵn sàng đánh tiếng cho Los Blancos nếu có ý định bán Kante.

Real Madrid đạt thỏa thuận với Chelsea vụ tiền vệ Kante hình ảnh

Real Madrid đạt thỏa thuận với Chelsea vụ Kante


Nguyên do đằng sau thỏa thuận này là vì Chelsea đánh giá cao cách hành xử của Real trong mùa hè. Gã khổng lồ thành Madrid không thúc giục Chelsea bán Hazard và để The Blues toàn quyền quyết định. Và giờ thì Real đã được tưởng thưởng.

PSG từng có liên hệ với Kante với mong muốn đăng quang ở Champions League. Nhưng Real Madrid mới là đội có khả năng chiêu mộ Kante cao nhất nếu như Chelsea quyết định nhả cầu thủ này.

Kante cũng từng thừa nhận rất vui khi nhận được sự quan tâm của Real: “Được các đội bóng lớn quan tâm có thể coi là một phần thưởng. Việc các HLV muốn có bạn cho dự án của họ là điều rất tuyệt. Nhưng tôi hạnh phúc với lựa chọn của mình và cảm thấy tốt ở Chelsea. Tôi dự định sẽ dành mùa giải tới ở Chelsea”.


Real Madrid cũng đang cần tăng cường thêm nhân sự ở tuyến giữa trong bối cảnh những phương án dự bị cho Casemiro, Kroos và Modric đều không thi đấu thực sự hiệu quả. Kante là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và có thể mang đến nhiều phương án cho HLV Zidane nhờ sự đa năng của mình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X