Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đạt được thỏa thuận với sao khủng đầu tiên

Thứ Năm 18/04/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Eden Hazard với giá 100 triệu bảng, đó là thông tin được Marca đăng tải. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid sẽ chỉ công bố thương vụ này khi mùa giải 2018/19 khép lại.

Eden Hazard quyết tâm chuyển tới Bernabeu


Chelsea muốn mua Nicolas Pepe ở Hè 2019. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 70 triệu bảng mua ngôi sao của Lille trong trường hợp kháng cáo thành công lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA. Động thái này cho thấy đội bóng thành London sẵn sàng trong trường hợp mất Eden Hazard.
 
Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Eden Hazard hình ảnh

 Eden Hazard quyết tâm đầu quân cho Real Madrid


Trong thời gian gần đây, Chelsea đã không còn đàm phán ký hợp đồng mới với tiền vệ người Bỉ. Theo báo chí Anh, cầu thủ sinh năm 1991 đã từ chối ký hợp đồng mới, anh quyết tâm cập bến Real Madrid ở Hè 2019. Hazard từ chối mức lương 400.000 bảng/tuần cho The Blues đề nghị.

Ngôi sao 27 tuổi tuyên bố anh có giấc mơ được thi đấu tại Bernabeu. Zidane cũng là thần tượng của Hazard, bởi vậy anh đang làm mọi cách để được chơi bóng cho Los Blancos ở mùa giải tới.


Real Madrid đạt được thỏa thuận chiêu mộ Hazard


Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Eden Hazard với giá 100 triệu bảng, đó là thông tin được Marca đăng tải. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid sẽ chỉ công bố thương vụ này khi mùa giải 2018/19 khép lại.
 
Eden Hazard

Real đạt được thỏa thuận mua Eden Hazard


Trong thời gian gần đây, đội chủ sân Bernabeu đã cử người đàm phán với cả Hazard và Chelsea. Về cơ bản họ đã đạt được thỏa thuận sơ bộ trong việc chiêu mộ cầu thủ người Bỉ. Cụ thể, Real ký hợp đồng 5 năm với Hazard, Kền kền trắng phải chi 100 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Tính ra, đội bóng của TBN sẽ phải mất tới 190 triệu bảng cho thương vụ Hazard, bao gồm 100 triệu bảng phí chuyển nhượng và 90 triệu bảng trả lương cho cầu thủ người Bỉ trong vòng 5 năm. Sau Hazard, Real sẽ tập trung chiêu mộ Paul Pogba. Những Christian Eriksen, Matthijs de Ligt và Donny van de Beek cũng đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X