Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 80 triệu euro, Real đạt được thỏa thuận mua thủ môn mới

Thứ Năm 14/06/2018 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Alisson thành công, đó là thông tin được tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đăng tải.

Real đạt được thỏa thuận mua Alisson


Trong thời gian gần đây, Real Madrid đã đẩy mạnh việc đưa về một thủ môn mới thay Navas. David de Gea được cho là mục tiêu hàng đầu. HLV Lopetegui đã chính thức được bổ nhiệm thay Zidane, ông này được cho là sẽ cố gắng đưa De Gea về Bernabeu.
Real Madrid mua Alisson thành công với giá 80 triệu euro hình ảnh

Real đạt được thỏa thuận mua Alisson


Lopetegui từng dẫn dắt De Gea vô địch giải U21 châu Âu, trong thời gian dẫn dắt ĐT TBN ông cũng luôn ưu tiên ngôi sao của Quỷ đỏ. Ông thầy người TBN sẽ cố gắng thuyết phục De Gea đầu quân cho Real Madrid.

Tuy nhiên, Mundo Deportivo tuyên bố Real Madrid mua Alisson thành công. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu đã đạt được thỏa thuận mua thủ thành của Roma.

Real Madrid đã bí mật đàm phán với người đại diện của thủ thành sinh năm 1992, họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Brazil. Cụ thể, Alisson ký hợp đồng 5 năm với Real, anh hưởng lương 200.000 bảng/tuần ở Bernabeu.

Real phải chi 80 triệu euro để có Alisson

Cũng theo Mundo Deportivo, Real Madrid đã phải chi tới 80 triệu euro để sở hữu thủ thành 26 tuổi. Với số tiền kể trên, thủ thành của Roma đã vượt qua Ederson để trở thành thủ môn có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới.
thu mon Alisson

Real phải bỏ ra 80 triệu euro để có Alisson


Hiện Alisson đang cùng ĐT Brazil tham dự World Cup 2018, anh sẽ chính thức ký hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu sau khi hành trình của Selecao ở giải đấu trên đất Nga khép lại.

Ederson được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, mùa giải vừa qua anh chơi cực tốt trong màu áo Roma. Thủ thành 26 tuổi sẽ là sự thay thế lâu dài cho Navas.

Liverpool cũng quan tâm Alisson, song họ không thể đáp ứng số tiền lên đến 80 triệu euro mà Roma yêu cầu. Real Madrid chỉ có được cầu thủ người Brazil khi đáp ứng đòi hỏi từ phía đội bóng của Italia.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X