Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Salah với giá 190 triệu euro?

Thứ Năm 10/05/2018 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Mohamed Salah với giá 190 triệu euro, đó là tin đồn chuyển nhượng được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Salah là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid


2 kỳ chuyển nhượng gần nhất Real Madrid đều áng binh bất động, thay vì đưa về những ngôi sao chất lượng thì họ lại làm ngược lại. Theo đó Los Blancos không mua những ngôi sao lớn và lại để một số cầu thủ quan trọng như James hay Morata ra đi.
 
Real Madrid dat duoc thoa thuan mua Mohamed Salah hinh anh

Real Madrid quan tâm Salah


Đội hình Real Madrid đang thiếu chiều sâu một cách đáng kể, họ buộc phải đưa về những ngôi sao lớn ở Hè 2018 để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Los Blancos đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công.

Khi mà Ronaldo đã 32 tuổi còn Bale và Benzema sa sút phong độ việc Real muốn nâng cấp hàng công cũng là điều dễ hiểu. Theo nhiều nguồn tin Real muốn mua Salah của Liverpool vào tháng 6 này.

Cầu thủ người Ai cập đã trải qua một mùa giải ấn tượng cùng đội bóng nước Anh, Salah đã ghi 43 bàn sau 49 trận, trong đó có 31 pha lập công ở Premier League và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Los Blancos chấp nhận chi ra một số tiền lớn, thậm chí họ còn sẵn sàng trao đổi người với đội bóng của nước Anh. Real chấp nhận dùng Bale, Navas và Kovacic để thuyết phục Liverpool nhả người.
 

Real đạt được thỏa thuận mua Salah

 

Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Mohamed Salah với giá 190 triệu euro, đó là tin đồn chuyển nhượng được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.
 
Real mua Salah voi gia 190 trieu euro

Real mua Salah với giá 190 triệu euro


Theo tờ báo của Tây Ban Nha Liverpool không chấp nhận trao đổi cầu thủ với Real Madrid, trong trường hợp buộc phải bán Salah họ chỉ chấp nhận thu về tiền mặt. 

Liverpool muốn thu về 250 triệu euro từ Salah, nhưng sau một thời gian đàm phán, Los Blancos đã thuyết phục The Kop bán ngôi sao của mình với giá 190 triệu euro. Salah sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới sau Neymar của PSG.

Real tin rằng Salah sẽ trở thành một Galactico mới nhất. Thông tin Real mua Salah thành công đến chỉ 10 ngày trước trận chung kết Champions League 2018. NHM Lữ đoàn đỏ đang lo sợ những thông tin này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Salah.
 

Phong độ của Salah ở Premier League 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X