Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Eden Hazard

Thứ Bảy 19/03/2016 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, tiền vệ Eden Hazard đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid. Theo đó, cầu thủ người Bỉ sẽ cập bến Bernabeu vào mùa Hè này với mức phí chuyển nhượng 78 triệu bảng.

Tiền vệ Eden Hazard đang trải qua một mùa giải khó khăn tại Stamford Bridge, anh chưa ghi được bàn thắng nào tại Premier League, bất chấp đóng vai trò “chìa khóa” giúp The Blues đăng quang chức vô địch hồi tháng 5-2015. Cầu thủ người Bỉ còn bị cho là “đâm sau lưng” Mourinho khiến ông bị sa thải. Dưới thời Hiddink phần lớn những ngôi sao của Chelsea đều hồi sinh nhưng phong độ của cầu thủ sinh năm 1991 vẫn không được cải thiện.
tien ve eden hazard hinh anh
Hazard thi đấu không thành công ở mùa giải này
Lúc này, Hazard thậm chí còn phải ngồi dự bị tại Chelsea. Một số nguồn tin khẳng định tiền vệ người Bỉ đang lên kế hoạch rời Stamford Bridge. Biết được thông tin này rất nhiều đội bóng muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991. PSG và Real Madrid là hai đội bóng khát khao có Hazard nhất. Kền kền trắng là đội đang khát khao có được Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15, HLV Zidane được cho là rất muốn đưa Hazard về sân Bernabeu.
Tứ kết Champions League 2015/2016: Nội chiến Barca vs Atletico, cuộc chiến kim tiền PSG vs Man City
Tại lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League 20152016 vừa được tiến hành, ĐKVĐ Barcelona sẽ đụng độ đồng hương Atletico Madrid, Real Madrid và Bayern...
Tờ AS đưa tin, Eden Hazard sẽ gia nhập Real Madrid sau khi mùa giải 2015/16 hạ màn. Để thuyết phục Chelsea bán Hazard đội bóng của Tây Ban Nha đã phải chi ra 78 triệu bảng. Bên cạnh đó, phía đội bóng Hoàng gia có thể sẽ để tiền vệ James Rodriguez vào một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ người Bỉ. Ngôi sao người Colombia cũng đang không hạnh phúc dưới thời HLV Zinedine Zidane. Thời gian gần đây, James bị HLV Zidane nhắc nhở về trọng lượng cơ thể và thái độ thiếu nghiêm túc trong lúc tập luyện cũng như thi đấu.
tien ve eden hazard hinh anh 2
Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Hazard
Thương vụ này có thể làm hài lòng cả hai bên. Chelsea đang chán ngấy với tiền vệ người Bỉ khi anh không thể lấy lại khả năng của mình. James Rodriguez sẽ là cầu thủ quan trọng để The Blues tái thiết đội bóng. Trong khi đó nếu cập bến Bernabeu, được thi đấu bên cạnh những ngôi sao lớn sẽ giúp Hazard nhanh chóng lấy lại phong độ.
Những nguyên nhân khiến Hazard trải qua một mùa giải thảm họa
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Bỉ đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất kể từ khi chuyển đến khoác áo Chelsea. Ở trận đấu với PSG cách đây không lâu, Hazard còn...
Ở một diễn biến khác, Hazard vừa bị HLV Marc Wilmot loại khỏi danh sách ĐT Bỉ trong 2 trận giao hữu với Bồ Đào Nha và Thụy Sỹ vì chấn thương hông. Chấn thương này không ảnh hưởng đến khả năng dự VCK Euro 2016 của cầu thủ đang khoác áo Chelsea.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X