Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jesus

Thứ Bảy 11/01/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid ký hợp đồng với Jesus Carvalho từ Flamengo, theo Sky Italia, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ công bố thương vụ này trong ít giờ tới.

Real Madrid sắp công bố thương vụ Jesus Carvalho


Trong thời gian gần đây, song song với việc đưa về những bản hợp đồng lớn Real Madrid cũng rất chú trọng đến việc đưa về những sao mai chất lượng. Trong thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha khẳng định đội bóng thành Madrid quan tâm Jesus Carvalho của Flamengo.
 
Real Madrid ký hợp đồng với Jesus Carvalho từ Flamengo hình ảnh

Real Madrid sắp công bố thương vụ Jesus Carvalho


Ngôi sao 17 tuổi này đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, anh đã ghi 6 bàn cho đội bóng của Brazil vào năm 2019. Trong màu áo đội bóng xứ Samba, cầu thủ này góp mặt ở đội U15, U17 và U23.

Jesus Carvalho là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt. Ngôi sao 17 tuổi sở hữu tốc độ kỹ thuật và khả năng qua người đáng nể. Sao trẻ này cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm.

Real Madrid ký hợp đồng với Jesus Carvalho từ Flamengo, theo Sky Italia, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ công bố thương vụ này trong ít giờ tới. Theo đó, Real ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ của Flamengo, số tiền mà họ chi ra vào khoảng 30 triệu euro.

Trước đó, rất nhiều "ông lớn" của châu Âu cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho cái tên này, trong đó phải kể đến Atletico Madrid. Thậm chí đội bóng được dẫn dắt bởi Simeone đã đàm phán với cầu thủ trẻ 17 tuổi trước Real, song Los Blancos mới là đội chiếm lợi thế. 

Jesus Carvalho có tiềm năng rất lớn, nếu tiếp tục trưởng thành anh có thể trở thành tương lai của đội bóng thành Madrid. Kền kền trắng có thể để cầu thủ người Brazil ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay, qua đó giúp anh có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X