Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đánh bại Barca trong cuộc đua giành "Neymar mới"

Thứ Bảy 16/07/2016 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Globesporte khẳng định Giám đốc thể thao của CLB Palmeiras đang gặp gỡ đại diện của Real Madrid để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Gabriel Jesus tới sân Bernabeu.

Neymar moi hinh anh
Gabriel Jesus là tài năng sáng giá của Brazil

Ngoài Real Madrid, hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu như Barcelona, Man United, Bayern Munich hay PSG cũng đang theo sát những bước tiến của tiền đạo Gabriel Jesus. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia đã giành chiến thắng trong việc thuyết phục “Neymar mới” và cả CLB Palmeiras. Được biết, Kền kền trắng đã chi ra 24 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Jesus với đội bóng Brazil.

Theo tờ Globesporte, Giám đốc thể thao của Palmeiras, ông Alexandre Mattos đã có mặt tại thủ đô của Tây Ban Nha để đàm phán với Real về thương vụ này. Thời gian và địa điểm để cuộc thương lượng bắt đầu vẫn chưa được xác nhận nhưng thương vụ này dự kiến sẽ được hoàn tất trong một thời gian ngắn sắp tới. Tuy nhiên, kể cả khi thương vụ này trở thành sự thực, Real Madrid cũng sẽ không đưa Gabriel Jesus tới lò đào tạo của mình ngay lập tức mà sẽ để cầu thủ này ở lại Palmeiras thi đấu thêm một mùa giải nữa theo dạng cho mượn.
Real Madrid khó thoát khỏi án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA
Có vẻ những nỗ lực kháng án kỷ luật cấm chuyển nhượng của Real Madrid và Atletico Madrid sẽ không đạt được kết quả. Và hai đội sẽ phải sớm thực hiện án phạt mà...

Gabriel Jesus là một sản phẩm ưu tú của lò đào tạo Palmeiras. Cầu thủ trẻ 19 tuổi này chỉ mới được thi đấu ở đội một từ tháng 3/2015. Và ngay ở mùa giải thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên, Gabriel Jesus đã được bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015 của giải Brasileirao. Anh cũng góp công lớn vào chức vô địch Copa do Brasil của Palmeiras.

Sao trẻ người Brazil nổi tiếng với khả năng kiểm soát trái bóng đỉnh cao cũng như khả năng kiến tạo hoàn hảo. Bên cạnh đó, Gabriel Jesus còn sở hữu sự đa năng hiếm thấy và có thể thi đấu gần như đủ mọi vị trí trên hàng công. Anh là một trong những gương mặt trẻ sáng giá của đội U23 Brazil tham dự Olympic Rio 2016 vào tháng 8 tới. Trong bối cảnh hàng công của đội bóng vàng xanh đang thiếu đi những ngôi sao tấn công chất lượng, Gabriel Jesus hứa hẹn sẽ cùng với đội trưởng Neymar đưa Selecao tới chức vô địch Olympic đầu tiên trong lịch sử.

Xuân Phong
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X