Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đang tìm mọi cách để tống cổ Gareth Bale

Thứ Ba 14/05/2019 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng mùa hè đang đến gần, và khả năng Gareth Bale rời Real Madrid là rất cao, khi đội bóng Hoàng gia sẵn sàng để anh ra đi dưới dạng cho mượn.


Bale hết tương lai tại Madrid

Gia nhập đội chủ sân Bernabeu từ năm 2013 với mức giá kỷ lục thế giới thời điểm đó, Gareth Bale đã giành được những danh hiệu cao quý và bản hợp đồng béo bở. Nhưng ngay lúc này, anh không được HLV Zidane đánh giá cao.
Đang nhận mức lương khổng lồ - 600 nghìn bảng/tuần dù liên tục ngồi dự bị, Bale trở thành cái gai trong mắt các CĐV Real Madrid. Theo báo chí Anh, Los Blancos sẵn sàng để cầu thủ này ra đi dưới dạng cho mượn, nếu có bất kỳ đội bóng nào chi trả khoản phí 10 triệu bảng/năm, cùng mức lương 250 nghìn bảng/tuần cho Bale.

Tin chuyển nhượng Real Madrid 145 Tottenham sẽ mượn Gareth Bale hình ảnh

Gareth Bale rời Real Madrid, về Tottenham dưới dạng cho mượn


Hiện nay, Real đang mời chào Tottenham nhận lại siêu sao một thời này. Phía Gà trống cũng muốn có sự xuất hiện của một cái tên đẳng cấp thế giới. Tất nhiên, không có cách nào để Spurs chiêu mộ Bale và gánh mức lương trên trời, bởi vậy một điều khoản cho mượn có vẻ là giải pháp hợp lý với cả 2 CLB.
Báo chí Tây Ban Nha cho biết, sở dĩ khả năng Gareth Bale rời Real Madrid là rất cao, bởi CLB Hoàng gia đã có được chữ ký của Eden Hazard. Theo đó, họ sẽ công bố bản hợp đồng này vào cuối tháng 5, sau khi Hazard chơi trận chung kết Europa League với Chelsea.
Tương lai Pochettino không ảnh hưởng tới cơ hội vô địch C1 của Spurs
Hugo Lloris nói về tương lai HLV Pochettino. Đội trưởng của Tottenham khẳng định những tin đồn liên quan đến tương lai ông thầy người Argentina sẽ không ảnh...
Bỗng dưng chịu chơi, Tottenham tiến gần tới sao Barca
Tottenham sắp có Andre Gomes từ Barcelona sau khi chấp nhận chi ra số tiền 30 triệu Euro. Đội bóng Anh cũng quan tâm tới một thành viên khác của Barca là...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X