Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đang sở hữu máy ghi bàn mọi CLB lớn đều thèm khát!

Thứ Ba 23/07/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Savo Milosevic cho rằng Luka Jovic của Real Madrid là "cỗ máy ghi bàn" mà mọi CLB lớn trên thế giới đều cần.

Tiền bối người Serbia, Savo Milosevic tin Luka Jovic sẽ tạo ra tác động tích cực ở Real Madrid sau thương vụ “bom tấn” hè này.

Jovic đang chuẩn bị bước vào mùa giải đầu tiên với Real Madrid sau khi gia nhập từ Eintracht Frankfurt với giá 70 triệu euro (62 triệu bảng). Cầu thủ 21 tuổi này đã thu hút sự chú ý của các đội bóng lớn nhất châu Âu sau khi ghi được 27 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội bóng Đức, cùng họ lọt vào bán kết Europa League mùa trước.

Savo Milosevic cho rằng Luka Jovic của Real Madrid là cỗ máy ghi bàn hình ảnh
Luka Jovic


Jovic mới có màn ra mắt Real khi vào sân trong hiệp 2 trận thua 3-1 trước Bayern Munich tại International Champions Cup thứ 7 vừa qua. Cựu danh thủ người Serbia, Savo Milosevic tin hậu bối đồng hương sớm muộn sẽ tỏa sáng tại Los Blancos.

“Thật khó để có khởi đầu tốt hơn cho Jovic”, HLV trưởng của Partizan Belgrade nói với Omnisport. “Sẽ rất khó khăn nhưng đó là cầu thủ sở hữu bản năng săn bàn tuyệt vời. Cậu ấy sẽ trở thành một cỗ máy ghi bàn.”

“Real Madrid là một CLB lớn với rất nhiều áp lực. Điều quan trọng là Jovic sẽ bắt đầu như thế nào. Cậu ấy vẫn còn trẻ nhưng về mặt tâm lý, nếu cậu ấy có thể xử lý áp lực của một CLB lớn, mọi thứ sẽ đi theo hướng tích cực.”

“Jovic là một cầu thủ mà mọi CLB lớn trên thế giới đều cần. Những cầu thủ như vậy có khả năng ghi 25 tới 30 bàn một mùa và không nhiều người làm được như vậy. Jovic chắc chắn là một trong số họ.”

Milosevic nói thêm: “Tôi tin rằng họ sẽ kiên nhẫn một chút với Jovic bởi cậu ấy mới chỉ 21 tuổi. Nhưng sẽ không nhiều bởi Real là CLB lớn và họ sẽ không chờ đợi lâu. Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng mùa trước và tôi tin Real sẽ tạo ra mội môi trường tốt hơn. Nếu cậu ấy bắt nhịp tốt và có sự tự tin ngay từ đầu, mọi thứ có thể sớm đi đúng hướng.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X