Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đang chờ đợi những lời đề nghị dành cho Bale

Thứ Năm 25/04/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real chờ đợi những lời đề nghị cho Gareth Bale. Theo Radioestadio, đội bóng thành Madrid sẵn sàng đàm phán qua đó đẩy cầu thủ người xứ Wales ra đi ở Hè 2019.

Real sẵn sàng bán Bale


Gareth Bale nói về tương lai. Ngôi sao sinh năm 1989 tuyên bố anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid. Cụ thể, cựu sao Tottenham không muốn rời Bernabeu ở phiên chợ Hè 2019. Tuy nhiên, Los Blancos dường như không có ý định giữ anh ở lại.
 
Real chờ đợi những lời đề nghị cho Gareth Bale hình ảnh

Real Madrid đã sẵn sàng để Bale ra đi


HLV Zidane đã quyết tâm cải tổ hàng công, ông thầy người Pháp muốn đưa về những nhân tố mới thay vì đặt niềm tin vào cầu thủ 29 tuổi. Theo Don Balon, Kền kền trắng quyết tâm đưa về Eden Hazard hoặc Sadio Mane thay thế cầu thủ người xứ Wales.

Thậm chí tờ Bild còn khẳng định Real quan tâm Sancho của Dortmund trong trường hợp không có Hazard hay Mane. Real chờ đợi những lời đề nghị cho Gareth Bale. Theo Radioestadio, đội bóng thành Madrid sẵn sàng đàm phán qua đó đẩy cầu thủ người xứ Wales ra đi ở Hè 2019.

Bale nhận được sự quan tâm từ những đội bóng của Trung Quốc, song tiền đạo này tuyên bố anh sẽ không đến châu Á thi đấu. Trong trường hợp buộc phải rời Bernabeu, ngôi sao sinh năm 1989 muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu. Hiện M.U, Tottenham và Bayern Munich muốn có cầu thủ 29 tuổi.

Real Madrid muốn thu về khoảng 110 đến 130 triệu euro từ Bale, họ cũng sẵn sàng dùng tiền đạo người xứ Wales đổi lấy sự phục vụ của Pogba hay Eriksen. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại cơ hội để Bale tiếp tục thi đấu tại Madrid mùa tới là không cao.

Có lẽ ngay từ thời điểm này người đại diện đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới cho Bale. Spurs không có khả năng chi một số tiền quá lớn, bởi vậy M.U và Bayern Munich có lẽ là những bến đỗ phù hợp nhất với Bale ở thời điểm hiện tại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X