Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Real Madrid dẫn đầu La Liga là nhờ may mắn”

Thứ Tư 21/12/2016 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sergi Roberto, việc Real Madrid dẫn đầu La Liga với 3 điểm nhiều hơn Barcelona như hiện nay nhờ nhiều vào yếu tố may mắn.


Cuối tuần qua, Barcelona đã có chiến thắng đầy ấn tượng 4-1 trước Espanyol trong trận derby xứ Catalan tại vòng 16 La Liga. Cú đúp của Luis Suarez, 1 bàn của Lionel Messi và 1 bàn của Jordi Alba đã giúp đội bóng này giữ trọn 3 điểm ở lại sân nhà Nou Camp. Dù vậy, trên BXH lúc này họ vẫn còn đang kém đại kình địch Real Madrid tới 3 điểm dù đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Real Madrid dan dau La Liga la nho may man hinh anh
Roberto tin Barca đứng sau Real tại La Liga lúc này là do thiếu may mắn

Real vẫn đang giữ được thành tích bất bại ở La Liga mùa này bao gồm cả chiến thắng muộn trước Deportivo La Coruna nhờ pha lập công của Sergio Ramos ở phút 90+2. Ngay trước đó, trung vệ 30 tuổi này cũng chính là người hùng của Los Blancos khi ghi bàn đúng phút cuối cùng của trận El Clasico giúp họ lấy 1 điểm rời sân Barca. Tất cả đã khiến hậu vệ Sergi Roberto cảm thấy rằng dường như Real đã được ủng hộ bởi những yếu tố khách quan.

“Tôi nghĩ rằng họ đã có một chút may mắn cho đến lúc này”, Roberto nói với RAC1. “Họ đã ghi được bàn thắng ở phút cuối cùng. Một trận đấu sẽ chưa kết thúc cho tới khi tiếng còi mãn cuộc cất lên. Tất nhiên, bạn có thể ghi bàn trong thời gian đó, nhưng đã có nhiều trận họ bị cầm hòa tới những phút cuối và rồi có được bàn thắng quyết định từ một quả phạt trực tiếp hoặc phạt góc. Dù sao 3 điểm kém hơn Real cho tới hết năm cũng là sự khích lệ về tinh thần đối với chúng tôi. Bước vào giai đoạn nghỉ lễ với một chiến thắng là điều đáng vui mừng. Chúng tôi đã tìm lại phong độ cao.”

Sau 3 trận hòa liên tiếp, Barca đã có 4 chiến thắng liên tiếp với sự tỏa sáng rực rỡ của ngôi sao Lionel Messi. Mới nhất, người 5 lần đoạt Quả bóng vàng đã có 1 bàn thắng cùng 2 lần tạo cơ hội cho đồng đội lập công ở chiến thắng 4-1 trước Espanyol. “Messi là cầu thủ hay nhất trong lịch sử. Bạn không thể đưa ra so sánh anh ấy với bất cứ ai”, Roberto nói thêm.

“Ngay cả giải thưởng Quả bóng vàng cũng vậy, mọi người đều biết Messi là xuất sắc nhất với 5 lần đăng quang. Được chơi bóng cùng với Messi và Iniesta là điều tuyệt vời. Đó là một bộ đôi mà các CĐV đều ao ước được chứng kiến bởi ma thuật mà họ tạo ra khi có bóng. Mọi người đều biết sự vĩ đại của hai cầu thủ này. Iniesta trưởng thành từ học viện và đã gắn bó nhiều năm với CLB. Anh ấy vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi.”

Barca 4-1 Espanyol: Định luật bảo toàn gã khổng lồ
Sức mạnh của gã khổng lồ Barca không tự nhiên sinh ra, không tự nhiên mất đi mà chỉ chuyển từ phong cách này sang phong cách khác và vẫn có được những chiến...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X