Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị nhăm nhe cướp Modric, Real phản đòn Inter

Thứ Sáu 10/08/2018 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đàm phán mua Mauro Icardi. Đây được xem là động thái phản đòn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi trụ cột Luka Modric bị Inter Milan ve vãn.
 

Inter muốn có Modric


Chứng kiến phong độ ấn tượng của Luka Modric tại Real Madrid và ĐT Croatia, Inter Milan không thể ngồi yên. Họ liên tục chèo kéo tiền vệ này bằng những lời đề nghị khó chối từ.

Cụ thể, Inter sẵn sàng trả cho Modric mức lương lên tới 10 triệu Euro, gần gấp đôi những gì anh đang lĩnh tại Real (6,5 triệu Euro) trong hợp đồng 4 năm. Chưa hết, Nerazzurri còn hứa hẹn sẽ giới thiệu tuyển thủ Croatia với các đại gia Trung Quốc khi muốn.

Real Madrid đàm phán mua Mauro Icardi hình ảnh
Inter muốn Modric của Real

Real phản đòn


Một mặt, Real tìm mọi cách giữ chân Modric trước sự săn đón của Inter Milan. Họ đã để Mateo Kovacic tới Chelsea dưới dạng cho mượn và không muốn tuyến giữa tiếp tục thiếu hụt nhân sự.

Mặt khác, Real Madrid đàm phán mua Mauro Icardi. Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Los Blancos đang cảm thấy thiếu một cây săn bàn đẳng cấp nhất là khi Karim Benzema ngày một kém duyên. Mục tiêu hàng đầu mà họ nhắm tới hè này chính là Icardi, người ghi tới 100 bàn sau 159 lần ra sân cho Inter kể từ khi gia nhập mùa hè năm 2014.

tien dao Icardi

Real Madrid đàm phán mua Mauro Icardi


Mùa trước 2017/18, Icardi tiếp tục thể hiện phong độ làm bàn ấn tượng. Anh ghi tới 29 bàn thắng cho Inter chỉ sau 34 lần ra sân tại Serie A, đồng Vua phá lưới cùng Ciro Immobile. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi với Inter là 100 triệu Euro.

Thực tế, Real đã để mắt tới Icardi trong một thời gian dài. Đây là thời điểm thích hợp để đội bóng Hoàng gia hiện thực hóa điều đó khi tân HLV Julen Lopetegui của họ cũng muốn có chân sút người Argentina.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X