Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đàm phán chiêu mộ Lewandowski!

Thứ Ba 08/12/2015 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ AS đưa tin, Real Madrid đang làm mọi cách để có tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich.

Gần đây, báo chí Tây Ban Nha rộ lên tin đồn Real Madrid mua Lewandowski của Bayern Munich, việc không bên nào xác nhận khiến thông tin này chỉ dừng ở mức đồn đoán. Nhưng mới đây, tờ AS đã đưa ra một bằng chứng cho thấy thông tin Los Blancos quan tâm chân sút người Ba Lan là kế hoạch nghiêm túc. Cụ thể, hôm thứ Bảy (5-12), giới hâm mộ đã nhìn thấy đại diện của Lewandowski, Cezary Kucharski xuất hiện trên sân Santiago Bernabeu trong chiến thắng 4-1 của đội bóng Hoàng gia vượt qua Getafe.
Real Madrid mua Lewandowski cua Bayern Munich hinh anh 2
Lewandowski đang có phong độ cao
Hợp đồng hiện tại của cựu chân sút Dortmund với Bayern sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2018/19. Đội bóng nước Đức cũng chưa vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Ba Lan. Trước đó, đã có lần BLĐ Hùm xám lên kế hoạch biến Lewandowski thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng, nhưng bản thân tiền đạo sinh năm 1988 chưa muốn ký vào một bản hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Allianz Arena. Cựu tiền đạo của Dortmund muốn tự quyết định tương lai của mình.
Real Madrid vs Malmo (2h45 ngày 9/12): Ém quân chờ đại chiến
(Bongda24h.vn) – Trận Real Madrid vs Malmo sẽ là dịp để các trụ cột như Ronaldo, Benzema, Kroos… nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đánh lớn với Villarreal tại La...
Real Madrid muốn đưa cựu cầu thủ của Borussia Dortmund về Santiago Bernabeu phục vụ cho quá trình tái thiết và khôi phục niềm tin nơi người hâm mộ. Một phần trong dự án đó có thể chứng kiến sự ra đi của Ronaldo vào cuối mùa giải, với M.U và PSG là những đội thể hiện sự quan tâm tới cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha. Khả năng Kền kền trắng đẩy Benzema ra đi cũng không phải không có cơ sở, chân sút người Pháp đã dính líu quá nhiều những vụ việc bên ngoài sân cỏ và ảnh hưởng tới hình ảnh của CLB.
Real Madrid mua Lewandowski cua Bayern Munich hinh anh 2
Real Madrid muốn mua Lewandowski
Benzema tin tưởng sẽ trở lại ĐTQG tham dự VCK Euro 2016 sau khi tạm thời bị gạt khỏi danh sách của Les Bleus, nhưng điều đó không giúp cầu thủ này cải thiện hình ảnh tại Real Madrid. Sau 6 mùa giải gắn bó với đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu, Benzema có thể phải ra đi để phục vụ cho quá trình làm mới hàng tấn công của Real Madrid. Nếu Ronaldo và Bale rời Real Madrid, Bale có thể kết hợp với Lewandowski trở thành những mũi nhọn chủ lực của Kền kền trắng.
Benitez nói gì trước tin đồn Real mua Lewandowski?
(Bongda24h.vn) – Mới đây, HLV Rafa Benitez đã được đặt câu hỏi liệu Real có quyết định ký hợp đồng với Lewandowski trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới hay...
Khả năng Bayern bán Lewandowski cũng không phải không có, trong thời gian gần đây anh xuất hiện mâu thuẫn với người đồng đội Robben. HLV Pep Guardiola sẽ phải lựa chọn một trong hai cầu thủ và chân sút người Ba Lan hoàn toàn có thể sẽ phải hy sinh. Nếu Pep rời Bayern cựu tiền đạo của Dortmund cũng có thể rời “Hùm xám” ngay lập tức. Việc bán Lewandowski được coi là giải pháp của Bayern Munich, giúp HLV kế nhiệm Guardiola có ngân sách dồi dào để chi tiêu và tìm kiếm người thay thế cho tiền đạo người Ba Lan. 

Lewandowski và Boateng đánh nhau trên sân tập


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X