Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đảm bảo tương lai cho hai người hùng World Cup

Thứ Ba 07/08/2018 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui khẳng định bộ đôi ngôi sao Croatia Luka Modric và Mateo Kovacic vẫn đang rất hạnh phúc ở Bernabeu bất chấp đồn đoán ra đi trong mùa hè này.

Trở về từ World Cup 2018 với tư cách những người hùng đưa Croatia lên ngôi á quân, các CĐV Real Madrid rất kỳ vọng Quả Bóng Vàng Luka Modric và Mateo Kovacic tiếp tục tỏa sáng trong năm nay, mùa giải đầu tiên sau ngót nghét cả thập kỷ sẽ không còn sự hiện diện của biểu tượng huyền thoại Cristiano Ronaldo.

HLV Real Madrid nói về tương lai của Modric và Kovacic hình ảnh

HLV Real Madrid nói về tương lai của Modric và Kovacic

Tuy nhiên khi chưa xét đến chuyện đá đấm ra sao tới đây, bộ đôi tiền vệ trung tâm thậm chí hoàn toàn có khả năng ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong khi Modric đang được Inter Milan săn đón gắt gao thì nghiêm trọng hơn, Kovacic đã nổi loạn bỏ tập nhằm đạt được nguyện vọng phát triển sự nghiệp ở một bến đỗ mới.

Trước tình hình rối ren ở Bernabeu thì mới đây, tân HLV Julen Lopetegui bất ngờ lên tiếng trấn an dư luận khi đảm bảo tương lai cho Modric và Kovacic. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha trong thời gian chuẩn bị cho trận đấu chính thức đầu tiên của mình trên ghế nóng Los Blancos – Siêu Cúp Châu Âu 2018 gặp hàng xóm Atletico Madrid.

“Tôi cũng như ngài chủ tịch đã nói quá nhiều về vấn đề này rồi. Chúng tôi không có gì nghi ngờ về việc Modric vẫn đang rất hạnh phúc và sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid trong mùa giải tới đây. Chẳng có gì mới mẻ hay đổi khác hết, tôi đã trao đổi riêng tư với Modric và kết quả đổi lại cũng rất khả quan.”

“Tương tự là trường hợp của Kovacic, cậu ấy vẫn tập luyện bình thường và cười đùa vui vẻ với các đồng đội. Chúng tôi yêu quý cậu ấy và mong muốn cậu ấy ở lại cống hiến cho CLB. Không có câu chuyện ra đi nào hết như báo chí thêu dệt, Modric và Kovacic sẽ hạnh phúc ở lại Real Madrid.”

Mùa hè ảm đạm của Real Madrid: Sau đỉnh cao là vực sâu?
Kỳ chuyển nhượng hè 2018 chỉ còn lại chưa đầy một tháng nhưng nhà đương kim vô địch Châu Âu vẫn hết sức bình chân như vại, đặc biệt trong công cuộc kích nổ bom...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X