Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã tìm được người thay thế Zidane?

Chủ Nhật 08/04/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp dẫn dắt Real Madrid thay thế Zinedine Zidane, đó đang là mong muốn của BLĐ Los Blancos.

Zidane hoàn toàn có thể bị sa thải

Ở mùa giải này, Real Madrid đang chơi rất ấn tượng ở Champions League. Họ đánh bại PSG 5-2 sau hai lượt trận ở vòng 1/8, sau đó thầy trò Zidane tiếp tục đánh bại Juventus 3-0 ở lượt đi tứ kết. Los Blancos đang đứng trước cơ hội rất lớn vào bán kết.
Jurgen Klopp dan dat Real Madrid thay Zinedine Zidane hinh anh

Zidane có thể rời Real ở Hè 2018

Dù chơi rất tốt ở đấu trường châu Âu, song thành tích ở những giải đấu quốc nội của Real Madrid là khá khiêm tốn. Họ đã bị loại ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha và gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga.

Nếu Real Madrid vô địch Champions League mùa này, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ tiếp tục được tin tưởng. Ngược lại nếu họ trắng tay, khả năng ông thầy người Pháp mất việc là rất cao. BLĐ Real có thể sa thải Zidane hoặc tự ông đệ đơn từ chức.

Dù Zidane được cho là nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các học trò, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng một số cầu thủ quan trọng của Los Blancos âm thầm chống đối ông thầy người Pháp, trong đó có Ronaldo.

CR7 từng tuyên bố chính việc Zidane không mang về những tân binh giỏi là lý do khiến Real gặp khó khăn ở mùa giải này.

Real lên kế hoạch tìm người thay HLV Zidane

Ngay từ thời điểm này Real đã phải lên kế hoạch tìm một HLV mới, họ muốn chủ động trong trường hợp Zidane không còn làm việc ở Bernabeu nữa.
Real nham Klopp thay Zidane

Jurgen Klopp dẫn dắt Real Madrid thay Zidane

Jurgen Klopp dẫn dắt Real Madrid thay thế Zinedine Zidane, đó đang là mong muốn của BLĐ Los Blancos. Chủ tịch Perez đánh giá rất cao tài năng của ông thầy người Đức và muốn Klopp dẫn dắt Real trong tương lai.

Klopp được đánh giá là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, ông đã cùng Dortmund vô địch Bundesliga 2 năm liên tiếp. Hiện tại, ông thầy người Đức đang giúp Liverpool trở thành thế lực ở Ngoại hạng Anh và cả châu Âu nữa.

Tuy nhiên, khả năng Jurgen Klopp dẫn dắt Real Madrid là không cao, ông thầy người Đức cam kết gắn bó với Liverpool, đấy là chưa kể đội bóng nước Anh kiên quyết giữ bằng được cựu HLV của Dortmund. Trong trường hợp không có Klopp, Real sẽ chuyển hướng sang Pochettino của Tottenham.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X