Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã sẵn sàng chia tay Ronaldo

Thứ Ba 16/01/2018 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chuyên gia Guillem Balague, Real Madrid đang rất vui vẻ để Ronaldo ra đi nếu như có những lời đề nghị hợp lý được gửi đến sân Bernabeu.
Real Madrid da san sang chia tay Ronaldo hinh anh
Ronaldo nhiều khả năng sẽ sớm phải chia tay Real

Cristiano Ronaldo đang rất không hài lòng với Real Madrid vì Kền kền trắng không giữ lời hứa trao cho anh một bản hợp đồng mới. Và siêu sao người Bồ đã sẵn sàng chấm dứt quãng thời gian phục vụ cho Los Blancos tại đây. Trong nhiều năm qua, CR7 vẫn được liên hệ trở lại Man United. Nhưng chuyên gia Guillem Balague cho rằng đội chủ sân Old Trafford giờ đã không còn mặn mà với thương vụ này.

“Thông điệp của Ronaldo bây giờ là cậu ấy muốn ra đi. Và Real Madrid cũng sẽ vui vẻ chia tay cậu ấy. Real muốn được chứng kiến một cuộc cạnh tranh ác liệt giữa PSG và Man United trong thương vụ này. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như thế.

“Ngoài việc phải đáp ứng vấn đề lương bổng cho Ronaldo, các đội bóng theo đuổi cầu thủ này còn phải chi trả mức phí 89 triệu bảng mà Real yêu cầu. Đó là một chi phí quá lớn với một ngôi sao chuẩn bị bước sang tuổi 33. Tôi tin là Man United vẫn quan tâm tới thương vụ này nhưng khoản tiền nong bất hợp lý là rào cản lớn với họ”.
Real Madrid không nên sa thải Zidane
Theo chuyên gia Terry Gibson, Real Madrid cần phải làm nhiều việc để chơi tốt hơn nhưng vẫn chưa nên vội sa thải HLV Zidane.

Ronaldo mới chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng cho Real tại La Liga mùa này. Và với việc Kền kền trắng đang hướng tới một cuộc thay máu rầm rộ dưới thời Zidane, CR7 hoàn toàn có thể phải ra đi trong thời gian tới.

“Vấn đề không nằm ở chỗ Ronaldo đang ghi ít bàn thắng. Khi quãng thời gian khó khăn này qua đi, Ronaldo sẽ lại tiếp tục nã pháo vào lưới đối phương. Nhưng tầm ảnh hưởng của cậu ấy trong các trận đấu đang dần biến mất hoàn toàn.

“Mặc dù Ronaldo đã được hứa trao cho một bản hợp đồng mới sau trận chung kết Champions League năm ngoái nhưng đến bây giờ cậu ấy vẫn chưa nhận được gì. Có vẻ như Real Madrid không có ý định gia hạn hợp đồng vào thời điểm này. Thật ra, họ có lý do của mình khi hợp đồng mới nhất vừa được hai bên ký kết vào tháng 11/2016”.

Xuân Phong (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X