Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đã có quyết định về tương lai Modric?

Thứ Hai 02/07/2018 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Luka Modric dường như đã được quyết định, theo đó BLĐ Real Madrid khẳng định sẽ không để cầu thủ người Croatia ra đi với bất kỳ giá nào.

Nhiều đội bóng quan tâm Modric


Trong những mùa giải gần đây tiền vệ Luka Modric là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu, anh cùng với Toni Kroos hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm không thể thay thế của Real Madrid.
Tương lai Luka Modric đã được quyết định hình ảnh

Luka Modric được nhiều đội bóng quan tâm


Phong độ ổn định của bộ đôi này mang về rất nhiều những danh hiệu lớn cho Real Madrid, trong đó phải kể đến 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 33 tuổi giúp anh nhận được sự theo đổi từ nhiều đội bóng lớn.

Theo Don Balon, Bayern Munich muốn mua Luka Modric, đội bóng của nước Đức chấp nhận chi ra 35 euro cho thương vụ này. Tottenham và Arsenal cũng được cho là muốn ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1985.

Tờ Mirror của Anh khẳng định Tottenham chấp nhận chi ra ít nhất 40 triệu euro để đưa cầu thủ 33 tuổi trở lại London.

Real Madrid từ chối bán Modric

Tương lai Luka Modric dường như đã được quyết định, theo đó BLĐ Real Madrid khẳng định sẽ không để cầu thủ người Croatia ra đi với bất kỳ giá nào.
tien ve Modric

Real muốn giữ chân tiền vệ Modric


40 triệu euro cho một cầu thủ đã 33 tuổi là lời đề nghị khiến nhiều đội bóng siêu lòng, nhưng Real Madrid thì không. HLV Lopetegui đánh giá cao tầm quan trọng của Modric và muốn giữ anh ở lại.

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cũng không muốn Real Madrid bán cầu thủ người Croatia, anh tin rằng kinh nghiệm của Modric vẫn rất cần với đội chủ sân Bernabeu.

Hiện Modric đang cùng ĐT Croatia thi đấu ở World Cup 2018, cầu thủ sinh năm 1985 đang chơi cực tốt ở giải đấu được tổ chức ở Nga. Phong độ ấn tượng của anh giúp đội bóng sọc caro lọt vào đến vòng tứ kết.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X