Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chán nản với Luka Jovic, Real Madrid tính đưa về đồng hương của Benzema

Thứ Sáu 01/05/2020 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm giải quyết bài toán trên hàng công, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Moussa Dembele của Lyon.

Real Madrid đưa Moussa Dembele vào tầm ngắm


Hè năm ngoái, Real Madrid đã bỏ ra đến 62 triệu bảng để mang về tiền đạo Luka Jovic từ Frankfurt, song chân sút người Serbia gây thất vọng rất lớn, khiến cho BLĐ Los Blancos và HLV Zidane chưa gì đã nghĩ đến chuyện thanh lý cầu thủ này chỉ sau một mùa giải.
Real Madrid gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Moussa Dembele  hình ảnh

Real Madrid cũng muốn có Moussa Dembele


Tất nhiên Jovic mà ra đi thì đội bóng Hoàng gia TBN sẽ phải chiêu mộ một trung phong mới khi mà tay săn bàn số 1 Karim Benzema đã 32 tuổi.

Tờ Don Balon vừa cho hay Real Madrid đã dành sự quan tâm tới tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. Cầu thủ người Pháp đang chơi cực tốt trong màu áo đại diện Ligue 1. Trước đó trong 3 mùa giải khoác áo Celtic (Scotland), cầu thủ sinh năm 1996 cũng có thành tích rất ổn: 51 bàn sau 94 trận.

Sở dĩ Zidane nhắm đến tiền đạo đồng hương là do Dembele mang phong cách thi đấu giống Benzema. Bên cạnh kỹ năng săn bàn của một sát thủ vòng cấm thì tiền đạo sinh năm 1996 cũng rất biết tham gia vào lối chơi chung.

Được biết, Los Blancos sẽ gửi tới Lyon lời đề nghị 60 triệu bảng dành cho Dembele. Nếu đội bóng Pháp không đồng ý, CLB Hoàng gia sẽ sử dụng tiền đạo Mariano Diaz làm mồi nhử. Như vậy, Lyon vừa có tiền lại vừa có luôn người thay thế Dembele. Cần nhớ rằng Mariano từng khoác áo Lyon ở mùa giải 2017/18 theo diện cho mượn từ Real Madrid và đạt thành tích cực tốt (21 bàn sau 45 trận).
MU và Chelsea nhận tin cực vui từ Moussa Dembele
Theo thông tin được tờ L’Equipe của Pháp đăng tải, Lyon đã sẵn sàng bán tiền đạo Moussa Dembele ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.
Chelsea gia nhập cuộc đua sở hữu Dembele với MU
Theo tờ Metro, CLB Chelsea đã khởi động lại thương vụ chiêu mộ tiền đạo Moussa Dembele sau khi đã thất bại ở tháng 1 vừa qua.
Người cũ chỉ ra tiền đạo hoàn hảo với Chelsea
Jimmy Floyd Hasselbaink đã đưa ra những lời khuyên cho Chelsea, theo người cũ thì đội bóng thành London cần đưa về tiền đạo Moussa Dembele của Lyon.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X