Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn vượt mặt Barca và Tottenham vụ tiền vệ 50 triệu bảng

Thứ Ba 11/09/2018 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Frenkie de Jong của Ajax, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ người Hà Lan vào tháng 1 năm 2019.

Nhiều đội bóng quan tâm Frenkie de Jong


Tiền vệ Frenkie de Jong đang là một trong những cầu thủ được nhiều đội bóng lớn theo đuổi nhất ở châu Âu. Trong những năm gần đây cầu thủ sinh năm 1997 trưởng thành vượt bậc trong màu áo Ajax, anh được đánh giá là tương lai của bóng đá Hà Lan.
Real Madrid muốn mua Frenkie de Jong của Ajax hình ảnh

Frenkie de Jong đang được nhiều đội bóng quan tâm


Sao trẻ người Hà Lan là mẫu tiền vệ trung tâm vô cùng toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Frenkie de Jong sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới.

Barca muốn có Frenkie de Jong, đội chủ sân Camp Nou theo đuổi cầu thủ người Hà Lan ở Hè 2018 nhưng không thành công. Tottenham cũng bị từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu euro ở Hè này.

Cả Spurs và Barca đều khẳng định sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ 21 tuổi dù đội bóng Hà Lan tuyên bố tiền vệ sinh năm 1997 không phải để bán.

Real Madrid cũng muốn có Frenkie de Jong

Theo thông tin mới nhất từ OK Diario, Real Madrid muốn mua Frenkie de Jong của Ajax, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ người Hà Lan vào tháng 1 năm 2019.
Real muốn vượt mặt Barca và Tottenham vụ tiền vệ 50 triệu bảng hình ảnh 2

Real Madrid cũng muốn mua Frenkie de Jong


Đội bóng thành Madrid đã để Mateo Kovacic cập bến Chelsea theo dạng cho mượn, họ muốn nâng cấp tuyến giữa ở phiên chợ Đông tới đây. Việc Luka Modric năm nay đã 33 tuổi cũng là một trong những lý do khiến Los Blancos muốn nâng cấp hàng tiền vệ.

Để thuyết phục Ajax bán ngôi sao của mình, Real chấp nhận chi 50 triệu bảng. HLV Lopetegui cũng hứa sẽ trao cơ hội để cầu thủ sinh năm 1997 được ra sân thường xuyên, qua đó tiếp tục trưởng thành.

Với việc nhiều đội bóng ở châu Âu quan tâm Frenkie de Jong, cuộc chiến giành ngôi sao người Hà Lan vào tháng 1 năm 2019 sẽ diễn ra rất khốc liệt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X